มอยส์ยันอาร์วีพีชวดดวลหงส์

มอยส์ยันอาร์วีพีชวดดวลหงส์

มอยส์ยันอาร์วีพีชวดดวลหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ ยืนยัน ฟาน เพอร์ซี่ หายไม่ทัน ชวดลงเกมลีก คัพ กับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเร้าลูกทีมงัดฟอร์มเก่ง เพื่อลืมเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ยืนยัน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งชาวฮอลแลนด์ ของทัพ "ปีศาจแดง" หมดสิทธิ์ลงสนาม ในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับตลอดกาล ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 วันพุธที่ 25 กันยายน นี้เป็นที่เรียบร้อย หลังยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ

อาร์วีพี มีอาการบาดเจ็บดังกล่าวตั้งแต่ก่อนเกมที่พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่า ตัวของ มอยส์ ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บในคราวนี้จะไม่หนักก็ตาม แต่สำหรับเกมแดงเดือดในบอลถ้วยนั้น ดาวยิงชาวดัตช์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมอย่างแน่นอน

มอยส์ กล่าวว่า "ผมไมคิดว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะลงได้ในวันนี้ และอาจจะรวมไปถึงเกมลีกในวันเสาร์นี้ด้วย เกมที่ผ่านมา ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้แล้ว ผมตะลึงกับผลที่ออกมา แต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ ยิ่งเมื่อคุณมาทำงานเป็นผู้จัดการทีม"

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ลงสนามกันในตอนนี้เลย เพราะมันเป็นทางที่ดีที่สุดที่จะลบความผิดหวัง เกมกับ ลิเวอร์พูล ถือเป็นเกมใหญ่สำหรับผม โดยเฉพาะในบอลถ้วย เพราะลิเวอร์พูล คือคู่ปรับตัวฉกาจของเรา"

ส่วนคนที่จะลงทำหน้าที่แทน ฟาน เพอร์ซี่ นั้นคาดว่าโอกาสจะตกเป็นของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโก ที่จะได้ลงพิสูจน์ตัวเองในเกมนัดนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook