บิ๊กเปี๊ยกยันโต๊ะเล็กส่งชุดใหญ่ป้องแชมป์อาเซียน

บิ๊กเปี๊ยกยันโต๊ะเล็กส่งชุดใหญ่ป้องแชมป์อาเซียน

บิ๊กเปี๊ยกยันโต๊ะเล็กส่งชุดใหญ่ป้องแชมป์อาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บิ๊กเปี๊ยก' องอาจ ก่อสินค้า รักษาการพ่อบ้านลูกหนัง การันตี ทีมชาติไทย ส่งชุดใหญ่ป้องกันแชมป์ ศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013 ช่อง 9 ถ่ายทอดสด

ความเคลื่อนไหวการเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2013 ณ ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 19 - 27 ต.ค.56 โดยปีนี้มี 10 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อ 4 ทีม ไปชิงชัยใน
ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ล่าสุด ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิฯ พร้อม
ด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ นายสมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ได้ร่วมประชุมสรุปความคืบหน้าในการเตรียมเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง

นายองอาจ กล่าวถึงการเตรียมทีมฟุตซอลว่า จะต้องส่งชุดใหญ่เข้าร่วมรายการนี้อย่างแน่นอน ขณะนี้ วิคเตอร์
เฮอร์มัน เฮดโค้ช กำลังจะนำทีมฟุตซอลชาติเดินทางไปแข่งขันรายการปรีซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 29 ก.ย. - 3 ต.ค.นี้ เพื่อเช็กความพร้อมของเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันซีเกมส์ ในเดือน ธ.ค. นี้ โดยไม่มีนักเตะ "ชลบุรี บลูเวฟ" เข้าร่วม เพราะสโมสรต้องการพักนักเตะหลังจากกรำศึกหนักมาตลอดทั้งปี

ขณะที่ นายสมชาย กล่าวว่า ขณะนี้ในเรื่องการถ่ายทอดสดช่อง 9 (โมเดิร์นไนน์ทีวี) เกือบจะลงตัวแล้ว เหลือเรื่องในรายละเอียดปลีกย่อยเล็กน้อย โดยจะถ่ายทอดสด 2 วัน ในพิธีเปิด 20 ต.ค. และปิดการแข่งขัน 27 ต.ค. ขณะที่ SMMTV จะถ่ายทอสดการแข่งขันทุกนัด โดยจะมีพิธีเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ต.ค. นี้ ในเวลา 13.00 น. ที่โรงแรมริเวอร์ไซด์ บางพลัด กรุงเทพฯ โดยจะเชิญนักเตะ "ชลบุรี บลูเวฟ" แชมป์ศึกโต๊ะเล็กชิงแชมป์สโมสรเอเชีย มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในงานด้วย

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยในรอบแรก ประกอบด้วย วันที่ 20 ต.ค. เวลา 16.00 น. ไทย vs ฟิลิปปินส์,
วันที่ 21 ต.ค. เวลา 16.00 น. ไทย vs บรูไน, วันที่ 22 ต.ค. เวลา 19.00 น. ไทย vs มาเลเซีย, วันที่ 23 ต.ค.
เวลา 19.00 น. ไทย vs เวียดนาม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook