นาดาลตกลงหวดมูบาดาลาเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ

นาดาลตกลงหวดมูบาดาลาเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ

นาดาลตกลงหวดมูบาดาลาเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเฟิร์ม? 'ราฟาเอล นาดาล' นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลกชาวสเปน ตกลง ร่วมดวลแร็กเก็ต รายการมูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่อาบูดาบี ปลายปีนี้

กัลฟ์ ทูเดย์ รายงานว่า "เอลมาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 2 ของโลก ชาวเปน เจ้าของแชมป์ รายการแกรนด์สแลม 2 รายการในปีนี้ (เฟรนซ์ โอเพ่น, ยูเอส โอเพ่น) ตอบตกลงที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในราบการ มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ในเมืองอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในเดือนธันวาคม นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย นาดาล เคยคว้าแชมป์ รายการนี้ 2 สมัย ในปี 2010 ซึ่งจัดในเดือนธันวาคม และปี 2011 ที่จัดขึ้นเดือนมกราคม แต่ไม่ได้ลงแข่งขันรายการนี้ เมื่อปลายปีก่อน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ยังมีการยืนยันก่อนหน้านี้ว่า โนวัค โยโควิช มือ 1 ของโลก และแชมป์เก่าของรายการนี้ ชาวเซิร์บ รวมถึง แอนดี เมอร์เรย์ มือ 3 ของโลกชาวสกอต ได้ตอบตกลงเข้าร่วมดวลแร็กเก็ตด้วยเช่นกัน แต่ในรายของ เมอร์เรย์ ต้องรอลุ้นอาการบาดเจ็บที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้ง ว่าจะฟิตทันหรือไม่
      
สำหรับศึก มูบาดาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ จะทำการแข่งขันในระหว่างวันที่ 26-28 ธันวาคมนี้ ในกรุงอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook