ลุงเก้ลั่นส่ง3หอกฉะเลี่ยน,ยกสูสีสุดๆ

ลุงเก้ลั่นส่ง3หอกฉะเลี่ยน,ยกสูสีสุดๆ

ลุงเก้ลั่นส่ง3หอกฉะเลี่ยน,ยกสูสีสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลุงเก้" ยืนยันหนักแน่น นำทัพ "กระทิงดุ" เล่นระบบ 3 หอกกับ "อัซซูรี่" ในนัดชิงฯ ยูโร 2012 พร้อมยก ถือเป็นคู่แข่งที่สูสีสุดๆ

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ยืนยันว่าจะแผน 3 กองหน้าในการพบกับ อิตาลี ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2012 ในวันที่ 1 ก.ค.นี้ หลังเคยสร้างความประหลาดใจด้วยการไม่ส่งกองหน้าอาชีพลงสนามมาแล้วในเกมนัดแรกที่พบกันในรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมกับเชื่อว่าคู่แข่งจะไม่ตั้งรับอย่างแน่นอน

กุนซือหนวดงาม กล่าวว่า "เราจะเล่นในระบบ 3 หัวหอก แต่ทุกคนในทีมจะต้องช่วยพวกเขาด้วย ทั้ง 3 คนจะมีหน้าที่ในการเล่นเกมรุกและพยายามทำประตูให้ได้ เราต้องการบุกมากกว่าตั้งรับ เกมนัดหน้าจะเป็นแมตช์ที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่ง เราจะลงเล่นเพื่อสิ่งที่เราเฝ้ารอมาตลอด 2 ปี เราอยากจะป้องกันแชมป์ให้ได้ อิตาลี ก้าวหน้ามากขึ้นและคู่ควรกับการได้ลงเล่นนัดชิง เราไม่สามารถพูดได้ว่า อิตาลี ตั้งรับใส่เราในเกมรอบแบ่งกลุ่ม เพราะพวกเขาไม่ได้ทำ พวกเขาพัฒนาขึ้นมาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา"

พร้อมกันนี้ "ลุงเก้" ยังเชื่อว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่เหนือกว่า "อัซซูรี่" อีกด้วย "เราไม่สามารถมองย้อนกลับไปและให้ประวัติศาสตร์เป็นอุปสรรค์ อิตาลี คว้าแชมป์โลก 4 สมัย เราได้แชมป์เมื่อ 2ปีก่อน แต่พวกเราอยู่ในยุคปัจจุบัน ผมคิดว่าพวกเรามีเส้นทางที่เหมือนกันในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ผ่านการดวลจุดโทษและสไตล์การเล่นก็ใกล้เคียงกัน ผมไม่คิดว่าเราสามารถบอกได้ว่ามีความแตกต่างมากมายระหว่างทั้ง 2 ทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook