คอสต้าหอกตราหมีสนเล่นให้สเปนหากถูกเรียก

คอสต้าหอกตราหมีสนเล่นให้สเปนหากถูกเรียก

คอสต้าหอกตราหมีสนเล่นให้สเปนหากถูกเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟอร์มแรงของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า สนใจติดทีมชาติสเปน หากได้รับการเรียกตัวจริงๆ เนื่องจากเพิ่งหลุดโผทีมชาติบราซิล

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ออกมายอมรับว่า จะไม่ปฏิเสธโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน อย่างแน่นอน หลังล่าสุด สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพิ่งส่งเรื่องไปยังฟีฟ่า เพื่อขอเรียกตัวเขามาติดธง แม้จะเคยลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลไปแล้วก็ตาม

โดย คอสต้า เคยเล่นกับทีมชาติบราซิลมาแล้ว 2 นัด ในฐานะตัวสำรอง ในนัดอุ่นเครื่องกับ อิตาลี และ รัสเซีย เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในกฎฟีฟ่า ระบุไว้ว่า นักเตะยังสามารถเลือกเปลี่ยนไปเล่นให้กับอีกชาติหนึ่งได้ หากยังไม่ได้ลงเล่นในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

โดย ดีเอโก้ คอสต้า กล่าวว่า ตนเองจะไปปฏิเสธโค้ชทีมชาติสเปน แต่ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา มันมีข่าวลือเยอะแยะ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสนัก แต่ถ้าหากผมได้รับการเรียกตัวในวันหนึ่ง แน่นอนว่ามันเป็นเกียรติมากที่สเปนติดตามฝีเท้าตน

ทั้งนี้ รายชื่อนักเตะทีมชาติบราซิลชุดล่าสุด ซึ่งจะลงเตะอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ และ แซมเบีย ในช่วงกลางเดือน ต.ค. ที่จะถึงนี้ ก็ไม่มีชื่อ ดีเอโก้ คอสต้า รวมอยู่ในทีมด้วยเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook