เวนเกอร์ชูเบนท์เนอร์ฟอร์มแจ่ม

เวนเกอร์ชูเบนท์เนอร์ฟอร์มแจ่ม

เวนเกอร์ชูเบนท์เนอร์ฟอร์มแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ชมเปาะ เบนท์เนอร์ คัมแบ็ก ปืน ได้อย่างยอดเยี่ยมเกมเขี่ย เวสต์บรอม ตกรอบ ลีก คัพ และมีโอกาสที่จะท้าชิงตำแหน่งในทีมอย่างเต็มตัวแน่นอนหลังจากนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชื่นชม นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าร่างยักษ์ ที่กลับมาได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในเกมที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ยิงจุดโทษเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไป 4-3 ภายหลังจากที่เสมอกันใน 120 นาที 1-1 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (25 ก.ย.)

โดยชี้ว่าดาวเตะเลือด "โคนม" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และจะมีโอกาสท้าชิงตำแหน่งตัวจริงหลังจากนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ เบนท์เนอร์ เคยถูกปล่อยยืมตัวไปแล้วถึง 2 ครั้ง ในช่วง 2 ซีซั่นหลังสุด แต่เจ้าตัวก็กลับมาลงสนามอีกคำรบ พร้อมสร้างผลงานแอสซิสต์ให้เพื่อนในช่วงเวลาปกติ 1 ครั้ง และยิงจุดโทษเข้าไปในช่วงตัดสินเกม ซึ่ง เวนเกอร์ ก็จัดการอวยลูกทีมรายนี้ทันที โดยกล่าวว่า

"เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับตัวเขาได้ก็คือเขาเป็นนักเตะที่มีความมั่นใจเต็ม 100 เสมอ ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี และผมก็เห็นเขาทำงานหนักมากในช่วงของการฝึกซ้อม"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังได้พูดถึงจังหวะที่ เบนท์เนอร์ ได้บอลหลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูของ "ดับบลิวบีเอ" ในช่วงเวลาปกติ แต่กลับชักช้าไม่ยอมง้างไก จนทำให้ถูกกองหลังของคู่แข่งเข้าปะทะจากทางด้านหลังแย่งบอลไปได้ โดยกล่าวว่า

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับเขามันก็เหมือนกับกองหน้าหลายๆ คนที่มีเวลาคิดมากเกินไปเวลาหลุดเดี่ยวนั่นแหละ แต่โดยรวมๆ แล้วผมว่าเขาเล่นได้ดีมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook