วอลเลย์บอลรับอัดฉีดกองทุนพัฒนาฯ3.36ล.

วอลเลย์บอลรับอัดฉีดกองทุนพัฒนาฯ3.36ล.

วอลเลย์บอลรับอัดฉีดกองทุนพัฒนาฯ3.36ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลเลย์บอลสาวไทย เข้ารับเงินอัดฉีดกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ 3.36 ล้านบาท 'บรรหาร' ชมการแข่งขัน ตื่นเต้นหัวใจแทบวาย

ภายหลังจากที่ ทีมนักตบลูกยางสาวไทย ชุดแชมป์เอเชีย 2013 และทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ได้เดินทางเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ก็ได้เดินทางต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อรับมอบเงินสนับสนุน 1 ล้านบาท และทำสัญญาร่วมมือกับสมาคมวอลเลย์บอลฯ ช่วยสนับสนุนด้านการแพทย์ และวิทยาศาสตร์การกีฬาตลอดปี 2557 ก่อนที่จะเดินทางไปรับมอบเงินอัดฉีด และรับประทานอาหารเที่ยง ร่วมกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่บ้านพักย่านราชวิถี  

ล่าสุดในช่วงบ่าย ทีมนักตบสาวไทย ได้เดินทางเข้าพบ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะ ประธานที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อรับมอบเงินจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้แก่นักกีฬาทั้ง 12 คน คนละ 2 แสนบาท รวม 2.4 ล้านบาท ผู้ฝึกสอน จำนวน 2.4 แสนบาท และสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จำนวน 7.2 แสนบาท รวมทั้งสิ้นเป็นเงินทั้งหมด 3.36 ล้านบาท 

นอกจากนี้ นายบรรหาร ยังได้ควักเงินส่วนตัวมอบให้แก่นักกีฬาคนละ 5 หมื่นบาท เป็นเงิน 6 แสนบาทด้วย พร้อมกับกล่าวอวยพรให้นักกีฬาทุกคนรักษาความเก่งเอาไว้และทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป พร้อมให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ตลอดจนยอมรับว่า ได้ดูการแข่งขันที่ผ่านมาแล้วตื่นเต้นมาก จนหัวใจจะวาย โดยเฉพาะเกมที่แข่งขันกับญี่ปุ่น





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook