ชัวร์!โต๊ะเล็กลีกได้ฤกษ์เปิดฤดูกาล25มค.57

ชัวร์!โต๊ะเล็กลีกได้ฤกษ์เปิดฤดูกาล25มค.57

ชัวร์!โต๊ะเล็กลีกได้ฤกษ์เปิดฤดูกาล25มค.57
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SMM และสมาคมฟุตบอลฯ สรุปแน่ชัด ฟุตซอลลีกฤดูกาลใหม่ เปิดซีซั่น 25 ม.ค. 2557 วันที่ 10 ต.ค. ให้ 16 ทีมส่งใบตอบรับ เรื่องความพร้อม

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย และ อ.บุญเลิศ เจริญวงศ์ ตัวแทนสมาคมฟุตบอลฯ เป็นประธานในการประชุมการจัดการแข่งขันฟุตซอลลีกอาชีพประเทศไทย ปี 2557 ครั้งที่ 3 ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน โดยมีสโมสรฟุตซอล เดินทางมาร่วมงานอย่างพร้อมหน้า 13 ทีม ขาดไปเพียง ภูเก็ต ยูไนเต็ด, กรมทางหลวง และ ศรีปทุม-ศรีสะเกษ

หลังจากตัวแทนแต่ละสโมสรได้รับข้อสรุปรายงานการประชุมในครั้งที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 23 ก.ย. โดยได้ข้อสรุปวันเปิดสนามเป็นวันที่ 25 ม.ค. 2557 และข้อกำหนดที่เปลี่ยนแปลงคือ จำนวนนักเตะที่ลงทะเบียนจากเดิม ไม่ต่ำกว่า 14 คน และไม่เกิน 30 คน เปลี่ยนมาเป็น ไม่ต่ำกว่า 14 คน และไม่เกิน 35 นอกจากนี้ ทางประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย ได้เสนอให้สโมสรที่ไม่พร้อมในการแข่งขันสามารถพักการแข่งขันได้ 1 ปี และกลับเข้ามาแข่งใหม่ ได้ในปีต่อไปในลีกสูงสุด โดยให้เวลาทุกสโมสรกลับมาคิดแล้วจะขอคำตอบในครั้งต่อไป โดยให้เวลาทุกสโมสรถึงวันที่ 10 ต.ค. ในการตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ตัวแทนแต่ละสโมสรได้เข้ามาพรีเซนต์ความพร้อมในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอให้กับทางฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ได้รับทราบ บรรดาทีมใหญ่ต่างก็มีความพร้อมเต็มที่ เช่น ชลบุรี บลูเวฟ ที่มีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล งบประมาณขั้นต่ำ 15 ล้านบาท สนามเหย้ายังปรับปรุงสนามเทศบาลเมืองชลบุรี ถ้าไม่ทันก็จะใช้ที่เดิมคือ ร.ร.ชลกันยานุกูล ส่วนสโมสรการท่าเรือฯ มีงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการสร้างสนามเหย้าที่จะแล้วเสร็จในปี 2559 พร้อมที่นั่งไม่ต่ำกว่า 2,500 คน


ทางด้านสโมสรอื่นๆ อย่าง นนทบุรี จะใช้สนามสถาบันบำราศนราดูร ความจุ 2,000 คน เป็นสนามเหย้า ซึ่งจะมี แคท เอฟซี มาร่วมใช้สนามแห่งนี้ด้วย ขณะที่ อยุธยา ซิตี้ (ท่าข้าม) มีความพร้อมในเรื่องของแฟนคลับจากชาวอยุธยา ซึ่งแฟนคลับจากอยุธยา เอฟซี ในดิวิชั่น 1 เตรียมเข้ามาเชียร์อยุธยา ซิตี้ (ท่าข้าม) ลงแข่งฟุตซอลลีกแน่นอน

ส่วน ราชนาวี จะใช้สนามซ้อมที่ ภูติอนันต์ บางนา เป็นสนามแข่ง แต่ต้องให้ฝ่ายจัดเข้าไปตรวจว่า จะผ่านเกณฑ์หรือไม่ และ ลำปาง ยูไนเต็ดฯ พยายามจะผ่อนจ่ายเงินที่ค้างนักเตะในฤดูกาลที่แล้ว ให้ครบก่อนฤดูกาล 2014 จะเริ่มต้นขึ้น



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook