ศรีปทุม-เพชรยินดีจัดศึกมวยการกุศล11ต.ค.นี้

ศรีปทุม-เพชรยินดีจัดศึกมวยการกุศล11ต.ค.นี้

ศรีปทุม-เพชรยินดีจัดศึกมวยการกุศล11ต.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ศรีปทุม ผนึก เพชรยินดี จัดมวยไทยนัดการกุศล 'มหาวิทยาลัยศรีปทุม - ศึกเพชรยินดี' ที่เวทีมวยลุมพินี 11 ต.ค. รายได้มอบให้กองทุน น.ศ. นักกีฬา และกิจกรรมสังคม

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม นายชาติชาย พุคยาภรณ์ ผู้แทนอธิบดี ม.ศรีปทุม, พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ นายกสมาคมศิษย์เก่า ม.ศรีปทุม และ เสี่ยเน้า นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ ร่วมแถลงข่าว จัดการแข่งขัน มวยไทยนัดการกุศล "มหาวิทยาลัยศรีปทุม - ศึกเพชรยินดี" การชกจะมีขึ้นที่เวทีมวยลุมพินี วันที่ 11 ต.ค.นี้ รายได้มอบให้กองทุนนักศึกษานักกีฬาและกิจกรรมสังคม ของ ม.ศรีปทุม

นายชาติชาย เผยว่า เนื่องด้วยทางมหาวิทยาลัยเล็งเห็นความสำคัญของนโยบายกีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ พร้อมยึดถือเป็นแนวปฏิบัติมานานถึง 43 ปี ในปีนี้ จึงร่วมมือกับสมาคมศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย และโปรโมเตอร์ เพชรยินดี ร่วมจัดมวยการกุศลขึ้น รายได้เพื่อสมทบกองทุนนักกีฬาเป็นสำคัญ โดยในงานนี้จะมี พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผช.ผบ.ตร. เป็นประธาน

ทางด้าน พล.ต.ต.วิชัย ที่ปรึกษาผู้ว่าฯกทม. ในฐานะศิษย์เก่า เผย เพื่อช่วยสร้างสรรค์วงการกีฬา ตนได้หารือกับทางสมาคมศิษย์เก่า เห็นพ้องควรริเริ่มโครงการนี้เป็นอันดับแรกเพื่อ ม.ศรีปทุม นั่นคือการจัดมวยนัดการกุศลขึ้น จึงฝากเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมกันทำบุญและส่งเสริมเยาวชนของเราในด้านกีฬากันให้มาก ๆ ในส่วนของคู่มวยรายการนี้ เป็นการป้องกันแชมป์มวยไทยถึง 3 คู่ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์ ป้องกันแชมป์รุ่นไลต์เวตประเทศไทย พบ แสนชัย พี.เค.สนชัยมวยไทยยิม, สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 ป้องกันแชมป์ไลต์เวตลุมพินี พบ เพชรบุญชู บ่อปลาบุญชู,สามเอ ไก่ย่างห้าดาวยิม ป้องกันแชมป์เฟเธอร์เวตประเทศไทย กับ ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว พบ ก้องศักดิ์ ศิษย์บุญมี พร้อมคู่มวยไทยระดับแนวหน้าอีกมากมาย เก็บค่าดู 350 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook