เบนิเตซเซ็งนาโปลีขาดความมั่นใจทำพ่ายปืน0-2

เบนิเตซเซ็งนาโปลีขาดความมั่นใจทำพ่ายปืน0-2

เบนิเตซเซ็งนาโปลีขาดความมั่นใจทำพ่ายปืน0-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ราฟาเอล เบนิเตซ สุดขมขื่น นาโปลี ไร้ความมั่นใจบุกโดน อาร์เซน่อล เชือดนิ่ม ๆ 2-0 ชี้ถูกนำเร็ว 2 ลูกตั้งแต่ 15 นาทีแรกคือจุดเปลี่ยน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ นาโปลี ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม โดยชี้ถึงการขาดความมั่นใจเป็นเหตุให้ลงเอยด้วยการบุกไปพ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ นัดที่สอง ถึงสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์สัญชาติสเปน ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "พวกเราเริ่มต้นเกมได้แย่มาก คู่แข่งยิงเรา 2 ประตูในช่วง 15 นาทีแรก จากนั้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเลย เราขาดความมั่นใจในตัวเอง ครึ่งหลังเราเล่นกันดีขึ้นมานิดหน่อย แต่มันยากมากที่จะกลับมาชนะ อาร์เซน่อล ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยที่ถูกนำก่อน 2-0 เราพยายามเล่นบอลเท้าสู่เท้า แต่เราก็ไม่สามารถหาโอกาสยิงได้เลย เพราะมันไม่มีช่องว่างให้เราได้ยิงเลย"

"ผมไม่คิดว่า นาโปลี จะต่างไปจากนัดอื่นๆ เลย จริงอยู่ที่ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน บาดเจ็บลงเล่นไม่ได้ เขาคนเดียวสามารถสร้างความแตกต่างได้ แต่เราก็เอาชนะ เจนัว เมื่อสุดสัปดาห์ โดยที่ โกรัน ปานเดฟ ยิงสองประตู เราแพ้ไปแล้ว ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับนัดถัดไป" เบนิเตซ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นาโปลี มีอยู่ 3 คะแนนจาก 2 นัด เท่ากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเยอรมัน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปจะต้องบุกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังจากฝรั่งเศส ที่สนามสต๊าด เวโลโดรม วันอังคารที่ 22 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook