มาต้ามั่นใจไม่ถูกสิงห์เมินชัวร์ถ้าไม่ยอมแพ้

มาต้ามั่นใจไม่ถูกสิงห์เมินชัวร์ถ้าไม่ยอมแพ้

มาต้ามั่นใจไม่ถูกสิงห์เมินชัวร์ถ้าไม่ยอมแพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาต้า กร้าวการที่ตนได้รับโอกาสกลับมาเป็นตัวหลักของ "สิงห์" อีกครั้ง ถือเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าความพยายามพิสูจน์ตัวเองของตนกับ มู นั้นไม่สูญเปล่า

ฆวน มานูเอล มาต้า เพลเมคเกอร์จอมพลิ้วของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าตนจะมีโอกาสลงสนามให้กับ "สิงห์บลูส์" อย่างต่อเนื่องแน่นอนหลังจากนี้ โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าความทุ่มเทของตนเริ่มที่จะเอาชนะใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการ ได้บ้างแล้ว เห็นได้จากการที่ถูกเรียกใช้งานตลอดในช่วง 3 เกมหลังสุด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เคยถูกเมินมาตลอด

ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมแค่ต้องพยายามทำงานหนักต่อไป ผมต้องฝึกซ้อมให้ดีเพื่อเตรียมตัวในทุกๆ เกม มันสำคัญมากที่ผมจะต้องพัฒนาวิธีการเล่นของตัวเองทั้งในช่วงที่ครองบอลและไม่ได้ครองบอล แต่ตอนนี้ผมมีความสุขจริงๆ และก็ตั้งเป้าว่าอยากที่จะลงสนามอีกเยอะๆ จนกว่าจะจบซีซั่น ผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองในทุกฤดูกาล ผมมองว่าผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากกับ เชลซี ในช่วง 2 ซีซั่นแรก และผมก็อยากให้ซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่ดีกว่าเดิม"

นอกจากนี้ มาต้า ยังได้พูดถึงเกมล่าสุดของ "สิงห์บลูส์" ที่จัดการไล่ถล่ม สเตอัว บูคาเรส ไป 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (1 ต.ค.) เช่นกัน โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าการที่เราพลาดท่าแพ้ บาเซิ่ล มาก่อนในเกมแรก ทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดมาก และเป็นแรงกระตุ้นทำให้เราอยากคว้าชัยชนะสุดๆ ในเกมนี้ คุณจะสามารถเห็นได้เลยตั้งแต่นาทีแรกว่าเรามีความกระหายมากขนาดไหน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook