บุรีรัมย์ถล่มยับชนะระยอง5-0โตโยต้าลีกคัพ

บุรีรัมย์ถล่มยับชนะระยอง5-0โตโยต้าลีกคัพ

บุรีรัมย์ถล่มยับชนะระยอง5-0โตโยต้าลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปราสาทสายฟ้า' ทีมเจ้าบ้าน จัดหนักถล่มระยอง เอฟซี 5-0 รวม 2 นัด 5-1 เข้าชิงศึกโตโยต้า ลีกคัพ

ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2013 รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ในวันนี้ (2 ต.ค.) เปิดเกมเวลา 18.30 น. ที่ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ศึกฟุตบอลครั้งนี้ แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นัดดวลสนามกับ ทีมม้ามืดอย่าง "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี ในที่สุด แรงแค้นของทีมปราสาทสายฟ้า สามารถเอาชนะล้มล้างแค้นม้าลำพอง ได้สำเร็จ

เปิดเกมการแข่งขัน บุรีรัมย์ฟอร์มเยี่ยมยอด เข้าสู่เกมนาทีที่ 5 Kai Hirano ตำแหน่งกองกลางของทีม ได้โอกาสยิงบอลนำไปก่อน 1-0 ต่อมานาทีที่ 12 บุรีรัมย์ยังพยายามบุกสนามต่อเนื่อง เรียกเสียงเฮจากแฟนคลับไม่ขาด ลุ้นนาทีที่ 15 บุรรีมย์ได้ยิงลูกโทษแต่พลาดอย่างฉิวเฉียด ทีมระยอง เอฟซี เร่งฝีเท้าไม่แพ้กัน จนกระทั่ง OSMAR ชิงลูกมาได้พร้อมเตะบอลส่งยิงเข้าประตู นำไปอีก 2-0 และนาทีที่ 29 แฟนบอลลุ้นอีกครั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม จากบุรีรัมย์ มีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษ แต่ช้าเกินไปโดนสกัดออกมาได้ และแล้ว นาทีที่ 32 บุรีรัมย์บุกคู่แข่งอีกครั้ง ออกนำเป็น 3-0 จากลูกของ อนาวิน จูจีน อย่างสวยงาม แม้นาทีที่ 40 ฝนเริ่มเทอย่างหนักก่อนจบครึ่ง แต่การแข่งขันยังดำเนินไปยอดเยี่ยม ในที่สุดทีมเยือน ก็ต้องยอมแพ้ชัยให้กับ เจ้าบ้านไปก่อน 3-0 ในครึ่งแรก

ในช่วงครึ่งหลังการแข่งขัน ระยอง ต้องเปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ก็ยังไม่มีจังหวะให้ นาทีที่ 47 บุรีรัมย์ฟอร์มดีต่อเนื่อง บุกยิงบอล นำเป็น 4-0 จากลูกโหม่งของ เรดอนโด การ์เซีย โหม่งไปให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม ยิงเข้าไปได้สำเร็จ หลังจากที่ไฟในสนามดับขัดข้องเป็นเวลานานเกือบ 20 นาที เปิดฉากต่อเนื่อง นาทีที่ 72 เฮซุส เบอโรคาล เครื่องร้อน ลงมาโหม่งประตูที่ 5 ทำให้บุรีรัมย์ นำห่างถึง 5-0  ในที่สุด จนกระทั่ง เข้าสู่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนทดเวลา บุรีรัมย์ยังคงโหมบุกใส่ระยอง พยายามเร่งทำประตูที่ 6 แต่ก็ปิดการแข้งขันอย่างสวยหรู คว้าแชมป์ในนัดที่ 2 เข้าชิงศึกการแข่งขัน โตโยต้า ลีกคัพ ในรอบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook