เดลบอสเก้ชูอิตาลีแกร่งเผยป้องแชมป์โลกหนัก

เดลบอสเก้ชูอิตาลีแกร่งเผยป้องแชมป์โลกหนัก

เดลบอสเก้ชูอิตาลีแกร่งเผยป้องแชมป์โลกหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือทีมชาติสเปน ยก อิตาลี เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และอยู่ในระดับเดียวกับ สเปน พร้อมรับ เป็นงานหนักในการพาทีมป้องกันแชมป์โลกกลางปีหน้าที่บราซิล

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมายอมรับว่า เขาคิดว่า อิตาลี ยังคงเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความน่ากลัวเสมอไม่ว่าในอดีตหรือปัจจุบัน และยากที่จะหาข้อแตกต่างระหว่างทั้ง 2 ทีม รวมทั้ง ชี้ว่า เป็นงานหินมาก ๆ ในการป้องกันแชมป์ฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล กลางปีหน้า โดยสเปน ที่ถล่มอิตาลีถึง 4-0 ในศึกยูโร 2012 รอบชิงชนะเลิศ และมาย้ำแค้นอีกครั้ง ด้วยการชนะการดวลจุดโทษในรายการคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เดลบอสเก้ กล่าวผ่าน คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อในอิตาลี ว่า อิตาลีเป็นทีมที่น่าสนใจ และมีวินัยในการเล่นเป็นอย่างมาก เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เป็นยอดโค้ชที่แสดงให้เห็นแล้ว ถึงการทำงาน และคว้าผลการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องให้ความเคารพกับอิตาลีหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และสร้างปัญหาให้กับเราเป็นอย่างมากเสมอ เราเพียงเฉือนชนะพวกเขา จากการดวลจุดโทษในคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ขณะที่เราแพ้ในเกมอุ่นเครื่องให้กับพวกเขาที่บารี่ ไม่มีช่องว่างในคุณภาพระหว่างเราและพวกเขา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook