ลือ! ผี,สิงห์,ปืนร่วมวงล่าเบนซ์หนาวนี้

ลือ! ผี,สิงห์,ปืนร่วมวงล่าเบนซ์หนาวนี้

ลือ! ผี,สิงห์,ปืนร่วมวงล่าเบนซ์หนาวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หูผึ่งเลย! สื่อเกาะอังกฤษ ตีข่าว 3 บิ๊กทีมลีก "ผู้ดี" อย่าง "ปีศาจแดง", "สิงห์บลูส์" และ "ปืนใหญ่" ร่วมวงล่า เบนเซม่า หลัง "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยออกจากทีมในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล สามทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เข้าทาบทาม คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด
หลัง "ราชันชุดขาว" ต้องการปล่อยตัวออกจากสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

ตามรายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" ได้บอกผ่านตัวแทนของหัวหอกวัย 25 ปี ไปแล้วว่าให้มองหาสโมสรใหม่ไว้ได้เลย หลังสถานะของเจ้าตัวในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เริ่มไม่สู้ดีนัก เพราะถูกเหล่าแฟนบอล มาดริด ตามโห่ไล่ในแต่ละเกม เนื่องจากโชว์ผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

นอกจากนี้ คาดว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะตั้งค่าตัวไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท) จากเม็ดเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ที่เคยดึงนักเตะมาจาก โอลิมปิก ลียง ทีมชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อปี 2009

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ได้รับการยืนยันว่าจะได้รับเงินช้อปนักเตะช่วงตลาดหน้าหนาว หากว่าต้องการตัว เบนเซม่า ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ "ปืนใหญ่" ต้องประสบปัญหากองหน้าขาดแคลน ซึ่งถึงขั้นต้องรั้งตัว นิคลาส เบนท์เนอร์ เอาไว้ ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอสใหญ่ "สิงห์บลูส์" ต้องการหัวหอกรายใหม่ หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส, ซามูเอล เอโต้ และ เดมบา บา ต่างทำผลงานไม่น่าประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook