เปรม,เบ็นซ์2โต๊ะเล็กไทยบุกค้าแข้งญี่ปุ่น3ด.

เปรม,เบ็นซ์2โต๊ะเล็กไทยบุกค้าแข้งญี่ปุ่น3ด.

เปรม,เบ็นซ์2โต๊ะเล็กไทยบุกค้าแข้งญี่ปุ่น3ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นที จีปน และ พรเทพ โสณะมิตร 2 นักฟุตซอลไทย บุกเมืองชิสึโอกะ ค้าแข้งกับทีมอิไค เซ็นสัญญาเป็นเวลา3 เดือน

อิไค สโมสรจากญี่ปุ่น ได้บรรลุข้อตกลงกับ 2 นักเตะไทย "เปรม" นที จีปน กองหลังทีมชาติไทยชุดเวิลด์คัพ 2012 จากสโมสรลำปาง ยูไนเต็ด ปทุมคงคา และ "เบ็นซ์" พรเทพ โสณะมิตร ตัวริมเส้นจากปราจีน ฟุตซอลคลับ โดยทั้งคู่จะได้สัญญาคนละ 3 เดือน พร้อมทั้งออฟชั่นต่อสัญญาหาก อิไค พอใจฟอร์มของทั้งคู่

นอกจากนี้ ยังมี ฮิโรโนริ โยชิเออิ ผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น จากปราจีนฟุตซอลคลับ ไปเล่นให้กับ อิไค ด้วยสัญญาระยะสั้น 3 เดือนเช่นกัน นับเป็นการกลับเป็นเล่นทีมเก่าของ ฮิโรโนริ โยชิเออิ

สำหรับ อิไค สโมสรจากเมืองชิสึโอกะ มีโปรแกรมลงแข่งเพลย์ออฟ เพื่อโอกาสขึ้นชั้นไปเล่นในลีกสูงสุด และจะลงแข่งพูม่า คัพ เอฟเอ คัพ ส่วนนักเตะทั้ง 2 คน ต่างก็พร้อมที่จะทำผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้คนญี่ปุ่นได้เห็นฟอร์มนักเตะไทย และเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า ในการมาค้าแข้งต่างแดน แม้จะไม่ใช่ลีกสูงสุดของญี่ปุ่นก็ตาม

ทางด้าน "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว เฮดโค้ชปราจีน ฟุตซอลคลับ ซึ่งเป็นผู้ประสานงานให้นักเตะเหล่านี้ได้เซ็นสัญญากับ อิไค ย้ำกับนักเตะทุกคน ให้เล่นอย่างเต็มที่ เพราะเป็นโอกาสที่ดีในการให้ทีมใหญ่ๆ ในลีกสูงสุด ได้เห็นฟอร์ม หากทำผลงานดีอาจจะได้รับการติดต่อจากทีมในลีกสูงสุดก็ได้

นที จีปน กองหลังวัย 27 ปี เคยคว้าแชมป์ไทยลีกมาแล้วในฤดูกาล 2010 กับ ธอส.อาร์แบค และเคยรับใช้ชาติในการแข่งขันรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างเวิลด์คัพ 2012

ขณะที่ พรเทพ วัย 22 ปี สร้างชื่อให้กับตัวเอง เมื่อเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ "หนาวจัง" คว้าแชมป์สตรีทฟุตบอล "ไนกี้ คัพ กรุงเทพฯ 2010" และได้รับโอกาสลัดฟ้าไปสัมผัสประสบการณ์สตรีทฟุตบอล ณ เมือง ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook