เชียงรายยิงอีก1ไทยลีกชนะสมุทรสงคราม2-0

เชียงรายยิงอีก1ไทยลีกชนะสมุทรสงคราม2-0

เชียงรายยิงอีก1ไทยลีกชนะสมุทรสงคราม2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชียงราย ยูไนเต็ด ปิดบัญชี สมุทรสงคราม ยิงเพิ่มอีก 1 ประตู ในช่วง 25 นาที ของการเตะใหม่ ทำให้ชนะไป 2-0 มีลุ้นรอดตกชั้นศึกไทยลีก

เกมไทยพรีเมียร์ลีก คู่ตกค้าง ระหว่าง "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี พบกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องเตะกันต่อใน 25 นาที ที่เหลือ หลังจากเกมหยุดลง เพราะแฟนบอลเจ้าถิ่น ไม่พอใจผู้ตัดสินที่ถูกยกยอดมาจากวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เตะที่สนามเป็นกลาง "เอสซีจี สเตเดียม" โดยที่ เชียงราย นำอยู่ 1-0 โดยที่ โดยทั้ง 2 ทีม ยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมที่หยุดไป

เริ่มเกม ทั้งสองทีมไม่รีรอ เล่นเกมรุก เข้าใส่กันทันที แตก็ทำอะไรกันไม่ได้ จนกระทั่ง ในช่วง 2 นาที สุดท้าย สมุทรสงคราม เอฟซี ควรจะได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวของ "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี พยายามล็อกหลบ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ นายด่านเชียงราย ยูไนเต็ด จนได้ซัดจ่อๆ แล้ว แต่ไม่ยอมยิง พยายามจ่ายให้ บากูรา ชากา ก่อนถูกแนวรับเชียงราย สกัดทิ้งไปได้

ถัดมาอีก เป็นฝั่งเชียงราย ได้ประตูตอกฝาโลง จากจังหวะสวนกลับของ มิเชล คาเพนเบิร์ก โหม่งชงต่อให้ นูรูล ศรียามเก็ม หลุดขึ้นทางขวาก่อนกระดกข้ามหัว พุทธศาสน์ บุญปก นายด่านปลาทูคะนอง เข้าไป ช่วยให้ เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-0 เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน ทำให้ ตามหลัง พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 แค่คะแนนเดียว ทำให้โอกาสรอดตกชั้นเปิดกว้างทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook