ม้าลาย ป่วนผี บอกระวังเสีย อัดนัน จานูซาจ

ม้าลาย ป่วนผี บอกระวังเสีย อัดนัน จานูซาจ

ม้าลาย ป่วนผี บอกระวังเสีย อัดนัน จานูซาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วนผี? ผู้จัดการทั่วไป ยูเวนตุส ส่งสัญญาณเตือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ระวัง อัดนัน จานูซาจ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อาจย้ายมาร่วมถิ่นตูริน เหมือนกับ พอล ป็อกบา

จูเซ็ปเป มาร็อตตา ผู้จัดการทั่วไป ของ "ม้าลาย" ยุเวนตุส เริ่มออกโรง เล่นสงครามจิตวิทยา กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรก เกี่ยวกับอนาคตของ อัดนัน จานูซาจ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกล มีหลายสโมสรแย่งกันขายขนมจีบ 

มาร็อตตา กล่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะกลัวเอาไว้บ้างนะ เพราะบางที จานูซาจ อาจจะย้ายทีม ในลักษณะเดียวกับ พอล ป็อกบา อีกก็ได้ พร้อมกับยืนยันว่า "ม้าลาย" สนใจที่จะคว้าตัวดาวรุ่งหลายเชื้อชาติ รายนี้ไปร่วมทีมจริง 

"ถ้าพวกเขากลัว กรณีเช่น ป็อกบา พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะได้พบเหตุการณ์นั้นอีก มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจ วิธีการที่เราสามารถเข้าถึง ยังมีเวลาอีก 8 เดือน ก่อนที่สัญญาเก่าจะหมด" มาร็อตตา กล่าว 

ทั้งนี้ จานูซาจ โชว์ฟอร์มได้สะดุดตา บรรดาทีมยักษ์ใหญ่เป็นอย่างมาก ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 โดยที่สามารถทำได้ 2 ประตู

สำหรับ จานูซาจ ซึ่งเกิดในเบลเยียม มีสิทธิ์ที่จะเล่นทีมชาติได้มากถึง 6 ประเทศขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ประกอบด้วย เบลเยียม, อังกฤษ, เซอร์เบีย, ตุรกี, แอลเบเนีย และ โคโซโว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook