ลือหนัก!หงส์จ่อทุ่ม10ล้านปอนด์สอย2แข้งดาวรุ่งบาร์ซ่า

ลือหนัก!หงส์จ่อทุ่ม10ล้านปอนด์สอย2แข้งดาวรุ่งบาร์ซ่า

ลือหนัก!หงส์จ่อทุ่ม10ล้านปอนด์สอย2แข้งดาวรุ่งบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังต่างประเทศรายงานว่า มาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลังดาวรุ่ง และเซร์คิโอ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์จอมขยันของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรแกร่งแห่งลีกกระทิงดุ กำลังตกเป็นเป้าหมายการล่าตัวที่สำคัญของ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกเมืองผู้ดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังที่จะคว้าลายเซ็นของ มาร์ติน มอนโตย่า และ เซร์คิโอ โรแบร์โต้ 2 แข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในเร็ววันนี้ โดยนักเตะสองรายนี้ก็ได้ลงเป็นตัวจริงบ้างบางครั้งบางคราวจนกระทั่งมีข่าวลือว่ายอดทีมถิ่น คัมป์นู อาจไฟเขียวให้เขาทั้งสองได้ไปรับใช้ทีมอื่นบ้าง

มอนโตย่า นั้นตกเป็นข่าวกับ หงส์แดง มานานแล้ว โดยตอนแรกนั้น ยอดทีมเมืองผู้ดีหวังเสี่ยงคว้าตัวมาแบบฟรีๆเมื่อนักเตะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในฤดูกาลหน้า แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ยักษ์ใหญ่แหง แอนฟิลด์ อาจยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้เลย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เองก็ไม่ใช่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจยังมีสโมสรอีกหลายแห่งที่กำลังจับตามองอยู่

ด้าน โรแบร์โต้ นั้นก็อยู่ในสภาพเดียวกัน แม้ว่าจะได้รับการยกย่องเชิดชูว่าเป็นดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใส แต่เขาอาจย้ายออกไปเพื่ออนาคตที่ดีกว่านี้ โดยที่มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ห้องเครื้องพรสวรรค์สูง รายนี้เสมอเพราะว่าสไตล์การเล่นของแข้งรายนี้ฝีเท้าไม่เป็นรองใคร แม้แต่ ชาบี เอร์นานเดซ หรือเชส ฟาเบรกาส เขาก็ยังเคยเบียดมาแล้ว

และทั้งหมดนี้คาดการณ์ว่า ร็อดเจอร์ส อาจตั้งเป้าค่าตัวสองรายนี้รวมกันประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)

 

มาร์ติน มอนโตย่า / Martin Montoya


เซร์คิโอ โรแบร์โต้ / Sergio Roberto

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook