ลต.นายกฯบอลวันนี้14.00น.พบชื่อสอดไส้เพียบ

ลต.นายกฯบอลวันนี้14.00น.พบชื่อสอดไส้เพียบ

ลต.นายกฯบอลวันนี้14.00น.พบชื่อสอดไส้เพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย วันนี้ 14.00 น. ขณะมีรายงานว่า พบรายชื่อสอดไส้ไม่เกี่ยวตรงกับสโมสรเพียบ

คณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประชุมครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ในการประชุมครั้งนี้ มีการหาทางออกของทีมต่างที่มีปัญหา ในเรื่องของผู้ได้สิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ที่จะมีขึ้นในวันนี้ ในเรื่องปัญหาทับซ้อนของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน กกต. ได้พิจารณาตามเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้รับ

สำหรับรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทั้ง 72 เสียง พบรายชื่อสอดไส้ไม่เกี่ยวตรงกับสโมสรเพียบ รายชื่อที่หลุดออกมา เป็นที่น่าสังเกตว่า หลายสโมสร ไม่ได้ส่งตัวแทนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร มาลงคะแนนเสียง เช่น ทีม ปตท.ระยอง ในดิวิชั่น 1 มอบอำนาจให้ พล.อ.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน สิงห์ท่าเรือ มอบอำนาจให้ นายจุติ ไกรเลิศ ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.สยามสปอร์ต บีอีซี เทโรฯ มอบอำนาจให้ นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอล เป็นต้น

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันนี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรริน ซึ่งจะเริ่มในเวลา 14.00 น. เป็นการลงคะแนนแบบลับ เริ่มที่การเลือกนายกสมาคมฯ ตามด้วยอุปนายก จำนวน 5 คน และกรรมการบริหารฯ อีก 13 คน กกต. ได้ย้ำให้ทุกสโมสรควรจะเตรียมพร้อมตั้งแต่เวลา 13.00 น. เพราะว่าจะมีการชี้แจง หรือสาธิตวิธีการให้กับผู้ที่มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งก่อน

นอกจากนี้ กกต. ยังบอกอีกว่าหากผู้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ คือ นายวรวีร์ และ นายวิรัช ชาญพานิชย์ หรือตำแหน่งอื่นๆ ได้รับคะแนนเท่ากันต้องเลือกใหม่ในวันเดียวกันทันที หรืออาจใช้วิธีอื่นตากที่ตัวแทนจากฟีฟ่า เห็นชอบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook