อังกฤษ เชิญ เยอรมันเตะอุ่นแข้ง19พ.ย.นี้

อังกฤษ เชิญ เยอรมันเตะอุ่นแข้ง19พ.ย.นี้

อังกฤษ เชิญ เยอรมันเตะอุ่นแข้ง19พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'สิงโตคำราม' อังกฤษ ส่งเทียบเชิญ 'อินทรีเหล็ก เยอรมัน เตะอุ่นแข้ง ในเดือน พ.ย.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมลุย เวิลด์คัพ 2014

บีบีซี สปอร์ต รายงานว่า ภายหลังจาก "สิงโตคำราม" อังกฤษ คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ บราซิล ในกลางปีหน้าได้สำเร็จ ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เริ่มต้นเตรียมความพร้อมของทีม ด้วยการ เชิญ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน มาเป็นคู่เตะอุ่นเครื่อง ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทันที

รายงานระบุว่า เดิมที อังกฤษ เลือก อุรุกวัย เป็นคู่เตะ ในการอุ่นเครื่องนัดแรก แต่เนื่องจากทีมจอมโหด ยังต้องทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดเพลย์ออฟ กับ จอร์แดน ทีมอันดับ 5 ของเอชีย ทำให้อังกฤษ ต้องเปลี่ยนแผน เชิญ อินทรีเหล็ก มาเตะที่เวมบลีย์แทน ในวันที่ 19 พ.ย.ที่จะถึงนี้  

พร้อมกันนี้ ยังมีการคาดหมายว่า อังกฤษ จะเชิญ อาร์เจนตินา หรือ ออสเตรเลีย มาเป็นคู่อุ่นเครื่อง ในเกมแรก ของเดือน พ.ย. ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 15 หรือ 16 พ.ย.นี้ด้วย ซึ่งกำลังเจรจา และรอคำตอบอย่างเป็นทางการ 

ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่อง ที่จะมีขึ้นนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 150 ปี สมาคมฟุตบอลอังกฤษด้วย โดยก่อนหน้านี้ มีการอุ่นเครื่องกับ บราซิล, ไอร์แลนด์ และสกอตแลนด์ ไปแล้ว โดยมี เดนมาร์ก จ่อคิวอุ่นแข้งอีกทีม ในเดือนมีนาคมปีหน้า 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook