ด่วน!เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ถูกยิงคารถสาหัสส่งรพ.เสรีรักษ์

ด่วน!เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ถูกยิงคารถสาหัสส่งรพ.เสรีรักษ์

ด่วน!เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ถูกยิงคารถสาหัสส่งรพ.เสรีรักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแม่นปืนทีมชาติไทย 'เอ็กซ์-จักรกฤษณ์' ถูกลอบยิง บริเวณหน้าวัดบำเพ็ญใต้ อาการสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ แล้ว ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว หมอยันทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะตำรวจรุดสอบ

ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย ถูกยิงภายในรถยนต์ปอร์เช่สีดำ ทะเบียน ชส-2223 กทม. ขณะขับรถยนต์ผ่านหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถ.สุขาภิบาล 3 โดย คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่ประมาณ 3 นัด เข้ามาถูก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่กำลังขับรถอยู่ จนหมดสติคารถยนต์อาการสาหัส เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.พ.เสรีรักษ์ แล้ว

 

อุกอาจ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ถูกลอบยิงสาหัส จนท.เร่งตามตัว

พล.ต.ต.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักแม่นปืนทีมชาติไทย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอย รามคำแหง 166 แขวงและเขตมีนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุไว้ รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก ขณะที่ประชาชนจำนวนมากเข้าดูเหตุการณ์ร่วม 100 คน จากการตรวจสอบพบว่า นายจักรกฤษณ์ ถูกยิงที่บริเวณราวนม 2 นัด นอกจากนี้ ยังมีสาวใช้ชาวพม่า ถูกยิงที่บริเวณขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์แล้ว สอบสวนพยานทราบว่าเห็นชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์มาประกบรถของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

 

รองผบก.น.3ไม่ยัน'เอ็กซ์จักรกฤษณ์'เสียชีวิตหรือไม่สั่งจนท.เร่งตาม

พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคนร้ายลอบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ นักแม่นปืนทีมชาติไทย ว่า ได้รับรายงานว่า เอ็กซ์ ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 4 นัด ด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. กึ่งออโตเมติก เข้าที่จุดสำคัญคือ หน้าอก 1 นัด หัวไหล่ซ้าย 1 นัด และลำตัวอีก 2 นัด ซึ่งขณะนี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ และก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเสียชีวิตหรือไม่ ขณะที่จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ ไม่พบว่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ โดยได้สั่งการไปยัง ฝ่ายสืบสวนให้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาภาพผู้ต้องสงสัย แต่เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุ 2 คน โดยใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะ ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับทางสมาคมฯ

 

ขณะที่ล่าสุด แพทย์ได้ออกมายืนยันว่า นายจักรกฤษณ์ ได้เสียชีวิตแล้ว หลังทนพิษบาดแผลไม่ไหว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 

สุดเศร้า! "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ ถูกลอบยิงเสียชีวิต

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายลอบยิง "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม นักแม่นปืนทีมชาติไทย ขณะอยู่ในรถยนต์ บริเวณหน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถ.รามคำแหง เขตมีนบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเข้าบริเวณหน้าอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์

ในเวลาต่อมา แพทย์โรงพยาบาลเสรีรักษ์ ออกมายืนยันว่า พยายามยื้อชีวิต นักยิงปืนทีมชาติอย่างเต็มที่แล้วแต่สุดท้ายยื้อไม่ไหว และได้เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวจากการโดนยิงเข้าที่ร่างกาย 3 นัด กระสุนทะลุปอด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบสวนเพื่อหาปมสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

สำหรับ นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เป็นบุตรชายของ นายมานพ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ดีกรีเหรียญทองซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ จบการศึกษา ปวส.เครื่องกล จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มหัดยิงปืนตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งแรก เมื่ออายุ 18 ปี สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาอย่างยาวนาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook