ป๋าแฉ!รู้ตัวริโอหมดสภาพนัดถูกเรือทุบ6-1

ป๋าแฉ!รู้ตัวริโอหมดสภาพนัดถูกเรือทุบ6-1

ป๋าแฉ!รู้ตัวริโอหมดสภาพนัดถูกเรือทุบ6-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เฟอร์กี้ เผย รู้ว่า ริโอ คือแข้งที่หมดสภาพมาตั้งแต่หลังจบเกมที่ ผีแดง โดน เรือใบ ไล่ถล่ม 6-1

ยังคงตกเป็นประเด็นไม่เลิก! สำหรับหนังสืออัตชีวประวัติ "My Autobiography" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก
โดยล่าสุด เป็นทาง "เดลี่ย์เมล์" สื่อจอมขุดคุ้ยของแดน "ผู้ดี" ที่จัดการนำเสนอเรื่องราวร้อนๆ อีก 1 เรื่องของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ "เร้ด เดวิลส์" ที่ถูก "เฟอร์กี้" พูดถึงไว้อย่างชัดเจนว่าเป็นแข้งที่หมดสภาพการใช้งานไปเนิ่นนานแล้ว เห็นได้จากเกมที่โชว์ฟอร์มได้แสนจะรั่วเป็นบ่อน้ำในแมตช์ที่ "ปีศาจแดง" ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ไล่ขยี้ไปถึง 6-1 เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน

"จอมคนเลือดสกอต" ระบุอย่างชัดเจนว่า "เฟอร์ดี้" คือผู้ที่ต้องรับผิดชอบไปแบบเต็มๆ ในจังหวะที่ถูก ดาบิด ซิลบา เพลเมคเกอร์ของ "เรือใบสีฟ้า" กระซวกประตูปิดท้าย โดยกล่าวว่า "จังหวะการเล่นครั้งสุดท้ายของเราเป็นอะไรที่น่าอับอายมาก มันเกือบจะเป็นเหมือนเรื่องตลบขบขันของชาวบ้าน และมันก็เป็นคืนที่ ริโอ คือบ่อแห่งการถูกโจมตี ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นผู้เล่นที่อัดใส่แนวรุกทีมคู่แข่งตลอด ซึ่งเขาก็พยายามจะทำกับ ดาบิด ซิลบา แต่ผลก็อย่างที่เรารู้ๆ กันว่าเขาไม่สามารถเป็นฝ่ายเอาชนะได้อีกแล้ว 

สุดท้ายนี้ "เฟอร์กี้" ยังไม่ลืมที่จะพูดถึงการที่ ริโอ เคยถูกสั่งแบนถึง 8 เดือน ด้วยข้อหาที่ไม่ยอมไปเข้ารับการตรวจโด๊ปในเดือน ก.ย. 2003 โดยแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้ใช้สารเสพย์ติดอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวเพียงแค่ลืมกำหนดการต้องเข้ารับการตรวจเท่านั้นเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook