อัลโด้,รัชชี่สวนเฟอร์กี้ยันชัดเจิดเวิลด์คลาส

อัลโด้,รัชชี่สวนเฟอร์กี้ยันชัดเจิดเวิลด์คลาส

อัลโด้,รัชชี่สวนเฟอร์กี้ยันชัดเจิดเวิลด์คลาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อัลโด้" ควง "รัชชี่" ร่วมหนุน "สตีวี่จี" แข้งเวิลด์คลาสของแท้ หลังกัปตัน "หงส์แดง" โดน "เฟอร์กี้" วิจารณ์ผ่านหนังสือให้เป็นแค่แข้งยอดขยัน ไม่ใช่ แข้งชั้นยอดอย่างที่ยกย่องกัน

จอห์น อัลดริดจ์ และ เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผนึกกำลังกันยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางรุ่นน้องร่วมค่ายว่าเป็นนักเตะระดับโลก หลังกัปตันทีม "หงส์แดง" คนปัจจุบันถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลหยันว่าเป็นเพียงพวกนักเตะยอดขยันเท่านั้น

ในหนังสืออัตชีวประวัติของ "เฟอร์กี้" ซึ่งเพิ่งจะวางแผงไปหมาดๆ นั้นกุนซือ "ปีศาจแดง" เจาะจงถึง "สตีวี่จี" ว่า "เป็นนักเตะยอดขยัน แต่ไม่ใช่นักเตะชั้นยอด" แม้จะยอมรับว่าตัวเขาเองก็เคยพยายามจะดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมเมื่อปี 2005

เมื่อรุ่นน้องถูกวิจารณ์เสียหาย "อัลโด้" จึงตอกกลับผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นว่า "ผู้จัดการทีมหรือนักเตะคนไหนก็แล้วแต่หากเคยได้เจอกับ สตีเว่น ในเกมแล้วล่ะก็เขาจะบอกคุณว่า สตีเว่น คือระดับโลก"

"เราทุกคนรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ คิดอย่างไรกับ ลิเวอร์พูล เขาถูกขึ้นบัญชีเอาไว้มากพอจนบอกได้เลย แต่เขาเล่นผิดคนนะเมื่อพูดถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด หากเขาจำเป็นต้องฉุด สตีวี่ ลงมาเพื่อให้หนังสือของเขาขายได้ ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยเขาไปเถอะ" อัลดริดจ์ ร่ายยาว

ขณะที่ "รัชชี่" กล่าวถึง เจอร์ราร์ด บ้างว่า "สิ่งที่ สตีเว่น ทำให้กับ ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ มันมหัศจรรย์สุดๆ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเราทุกคนต่างก็ซาบซึ้ง ทุกสโมสรอยากจะได้เขาไปร่วมทีมทั้งนั้น แค่นี้มันก็บอกทุกอย่างได้หมดแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook