รามอสลั่นไม่กดดันในเอลกลาสิโก้

รามอสลั่นไม่กดดันในเอลกลาสิโก้

รามอสลั่นไม่กดดันในเอลกลาสิโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : รามอส ลั่น "ชุดขาว" ไม่กดดันกับศึก "เอล กลาสิโก้" ที่มีคิวเยือน คัมป์ นู ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ชี้ฤดูกาลอีกยาวนานและผลการแข่งขันของเกมเดียวไม่ได้ตัดสินอะไร เชื่อทีมตัวเองพร้อมพิสูจน์ตัวเองเช่นกัน

เซร์คิโอ รามอส กองหลังพันธุ์แกร่งของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่าทีมของตัวเองไม่กดดันกับเกมลีกนัด "เอล กลาสิโก้" ที่ต้นสังกัดจะบุกเยือน บาร์เซโลน่า ทีมอริร่วมลีกในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ พร้อมชี้ต่อให้ทีมของตัวเองพ่ายแพ้ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่าจะชวดแชมป์ในปีนี้ พร้อมลั่นจะพิสูจน์ให้เห็นว่า "ราชันชุดขาว" นั้นยอดเยี่ยมเพียงใด

รองกัปตันของทัพ "ชุดขาว" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีอะไรต้องกดดันกับการไปชนะให้ได้ที่ คัมป์ นู มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน เรอัล มาดริด ปรับปรุงตัวเองตลอดทั้งปี แบบเกมต่อเกม ซึ่งเราก็ทำกันได้ดีมาโดยตลอด ช่องว่างของคะแนนไม่ได้มากมายอะไร และชะตากรรมทั้งหมดอยู่ในมือของเราเอง หากพวกเขาเล่นได้ไม่ดีที่สุด เราก็จะขยับเข้าไปอีกก้าวหนึ่ง"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งอันดับ 3 ของลีกโดยมีแต้มห่างจาก "บาร์ซ่า" ที่เป็นจ่าฝูงอยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น และการพบกันของทั้ง 2 ทีมในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้จะเป็นศึก "เอล กลาสิโก้" ครั้งที่ 257 โดยที่ผ่านมา "ชุดขาว" ชนะได้ 90 ครั้ง บาร์เซโลน่า ชนะได้ 105 ครั้ง และเสมอกัน 62 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook