ซัวเรซฮอตแฮตทริกพาหงส์ถล่มเวสต์บรอม4-1

ซัวเรซฮอตแฮตทริกพาหงส์ถล่มเวสต์บรอม4-1

ซัวเรซฮอตแฮตทริกพาหงส์ถล่มเวสต์บรอม4-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลุยส์ ซัวเรซ แฮตทริกฮีโร่พา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถลุง เวสต์บรอมวิช 4-1 รั้งรองจ่าฝูงต่อไป

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง เปิดบ้านเจอกับ "เดอะ แบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิชเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ ต้องฝากความหวังเกมรุกไว้ที่ หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ส่วนทีมเยือนมี นิโกลาส์ อเนลก้า ค้ำแนวรุกและใช้ สเตฟาน แซสเซอญง ทำเกม
       
เกมเริ่มต้นเพียงแค่ 11 นาที กองเชียร์ หงส์แดง ได้เฮกันเร็ว ซัวเรซ พลิกบอลจากหน้าประตูก่อนลากหนีแนวรับทีมเยือน 2 คนเข้าไปกดเรียดบอลพุ่งผ่านมือ โบอาซ มายฮิลล์ ซุกตาข่ายให้ ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0 นาที 17 สกอร์ไหลเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว มามาดู ซาโก เปิดให้ ซัวเรซ เจ้าเก่าโขกเหน่งๆ บอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงามจบ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล เกมเหนือกว่าชัดเจนนำอยู่ 2-0
       
ครึ่งหลังนาทีที่55 จากลูกฟรีคิกริมสนามฝั่งซ้าย เจอร์ราร์ด โยนเข้าไปลุ้นที่หน้าประตูและเป็น ซัวเรซ ที่กระโดดขึ้นคนเดียวโขกบอลซุกตาข่ายกลายเป็นแฮตทริกของตัวเองและช่วยให้ ลิเวอร์พูล นำห่างเป็น 3-0 แต่แล้วนาที 65 "แบ๊กกี" ได้ประตูไล่มา 1-3 บิลลีย์ โจน เลี้ยงลุ้ยเข้ากรอบโทษและถูกทำฟาวส์ล้มลงก่อนที่ เจมส์ มอร์ริสัน รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ เข้าสู่นาที 77 เจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้ง สเตอร์ริดจ์ รับบอลหลุดเดี่ยวเข้ามาชิพบอลเข้าตัว โบอาซ มายฮิลล์ เป็นประตูปิดกลองให้ "หงส์แดง" เปิดบ้านไล่ถล่ม 4-1 เก็บ 3 แต้มไล่หลัง อาร์เซนอล จ่าฝูง 2 คะแนนเท่าเก่า

ส่วนผลคู่อื่น
แอสตัน วิลล่า แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2
นอริช ซิตี้ เสมอ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook