เวนเกอร์ เชื่อ เฟอร์กี้ มีแววรีเทิร์นผี

เวนเกอร์ เชื่อ เฟอร์กี้ มีแววรีเทิร์นผี

เวนเกอร์ เชื่อ เฟอร์กี้ มีแววรีเทิร์นผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ เชื่ออาจได้เห็น "เฟอร์กี้" กลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในวันข้างหน้า แม้เพิ่งบอกลา "ผีแดง" ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชี้งานกุนซือเหมือนคนติดยา เลิกยาก!

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมีความเป็นไปได้ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่ง และโบกมือลาวงการเทรนเนอร์ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งในอนาคตข้างหน้านี้ ชี้งานที่ทำเหมือนยาเสพติดที่ใช่ว่าจะเลิกกันได้โดยง่าย

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราต่างก็ผ่านปีที่ยากเย็นมาหลายปี และมันค่อยๆ ยากขึ้นทีละนิด แต่ความจริงแล้วงานของเรามันคือการคิดถึงวันพรุ่งนี้หรือเกมถัดไป และหลังจากนั้นก็ปล่อยให้ผู้คนตัดสินผลงานเอาเอง ใน 6 เดือนต่อจากนี้เราจะได้รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนั้น (เฟอร์กี้ กลับมาคุมทีม) คงยังตัดสินอะไรไม่ได้แน่นอน เหมือนการเสพยา เมื่อกินติดต่อกันมาถึง 30 ปี มันก็คงจะยากที่จะเลิกมันได้"

ทั้งนี้นับตั้งแต่ "เฟอร์กี้" ประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือทัพ "ผีแดง" ก็ทำให้ เวนเกอร์ กลายเป็นกุนซือที่มีอายุงานมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดี

โดยก่อนนี้ทั้งคู่เคยเป็นคู่กัดกันช่วง เวนเกอร์ เข้ามารับงานคุมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ใหม่ๆ แต่สุดท้ายเมื่อประลองฝีมือกันมากครั้งขึ้นก็ทำให้ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 โดยในหนังสืออัตชีวประวัติของอดีตกุนซือ แมนฯ ยูฯ ที่ชื่อ "My autography" มีหนึ่งตอนที่เขียนถึงกุนซือ "ปืนใหญ่" ชื่อตอนว่า "แข่งกับ เวนเกอร์" มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการหยุดสถิติชนะรวดของ อาร์เซน่อล ไว้ที่ 49 นัดเมื่อฤดูกาล 2004/05 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook