ตาต้า ยกเครดิตแข้งบาร์ซ่าพาทุบชุดขาว

ตาต้า ยกเครดิตแข้งบาร์ซ่าพาทุบชุดขาว

ตาต้า ยกเครดิตแข้งบาร์ซ่าพาทุบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตาต้า ยกความดีความชอบให้กับลูกทีม บาร์ซ่า ทั้งหมดหลังเปิดรังทุบ ราชันชุดขาว 2-1 ประตู นั่งแท่นจ่าฝูงไร้พ่ายต่อไป

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม เอล กลาซิโก้ ที่เฉือนชนะ เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล 2-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งนั่งบัลลังก์จ่าฝูงด้วยผลงานชนะ 9 เสมอ 1 ไม่แพ้ใครต่อไป โดยยืนยันว่าตัวเขาแทบจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการผลักดันทีมเท่าที่ควรอีกด้วย

นายใหญ่ "อาซูลกราน่า" กล่าวถึงการนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงานไม่แพ้ใครว่า "ผมรู้ดีว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าชัยชนะ 9 เสมอ 1 แต่ผมรู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำเพื่อทีมนั้นยังน้อยมาก ผมต้องคิดมากกว่านี้ มีส่วนร่วมมากกว่านี้ รู้มากกว่านี้ รู้จักจุดอ่อนของคู่แข่งเพื่อที่ผมจะได้ใช้งานนักเตะได้ถูกต้อง ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ต้องพัฒนาขึ้น"

ขณะเดียวกัน ตาต้า ยังตอบโต้คำพูดของ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ที่วิจารณ์ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมมอบจุดโทษให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า "อย่างที่ผมเคยทำเป็นประจำ ผมพยายามที่จะไม่คิดถึงผู้ตัดสิน และในสถานการณ์เช่นนี้ โค้ชของคู่แข่งก็ได้ระบายไปหมดแล้ว"

นอกจากนี้ เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์ ยังกล่าวถึงการเลือกแผนไร้หัวหอกตัวเป้า ด้วยการส่ง เชส ฟาเบรกาส เล่นเป็นศูนย์หน้า ว่า "เราต้องการให้แนวรุกยืนเป็นแผงกัน เมื่อ เลโอ (ลิโอเนล เมสซี่) อยู่ทางขวา เขาก็จะยืนตรงกลาง แต่ถ้า เลโอ อยู่กลาง เขาก็จะคอยกดดันไม่ให้ มาร์เซโล่ ขึ้นมาเติมเกมรุกได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook