ตำนานหงส์ ฟันธง ปืนไม่แกร่งพอเป็นแชมป์

ตำนานหงส์ ฟันธง ปืนไม่แกร่งพอเป็นแชมป์

ตำนานหงส์ ฟันธง ปืนไม่แกร่งพอเป็นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อลัน แฮนเซน' ตำนานอดีตปราการหลัง 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ฟันธง 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล' ยังไม่แกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ แต่ไม่ได้บอกว่า ทีมใดจะเข้าวิน

อลัน แฮนเซน ตำนานกองหลังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์ และบรรยายเกมฟุตบอลทางทีวีของอังกฤษ ได้เขียนผ่านคอลัมน์ของตนเอง ใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อในเมืองผู้ดี ถึง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกว่า จะไม่แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าแชมป์ ในฤดูกาลนี้ไปครอง

ตำนานกองหลังหงส์แดง ชื่นชมผลงานการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ของอาร์เซนอล ที่หวือหวา น่าสนใจ แต่คุณภาพเกมดังกล่าวจะลดลง ประสิทธิภาพก็จะลดลงเมื่อไม่สามารถครอบครองบอลได้ เพราะว่า ทีมขาดความยืดหยุ่นเกินไป อีกทั้ง ที่ผ่านมา แทบจะยังไม่เจอทีมใหญ่ในระดับบิ๊กเนมเลย

"บรรดาทีมใหญ่จะเล็งเป้าไปที่จุดอ่อนของอาร์เซนอล คำถามคือกองหลัง และผู้รักษาประตูของพวกเขาดีพอไหม แม้ว่าได้ มาติเยอ ฟลามินี กลับมาเล่นให้กับทีมอีกครั้ง และทำให้แผงมิดฟิลด์แข็งแกร่งขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้รับการทดสอบกับทีมบิ๊กเนมเลยนั่นเอง พวกเขาไม่ได้มีนักเตะ อย่าง รอย คีน, แกรม ซูเนสส์ หรือ ปาทริค วิเอรา ที่จะสามารถนำพาทีมต่อไปได้ ในยามที่ทุกอย่างไม่เป็นใจ ตอนนี้ พวกเขายังต้องการใครสักคนเข้ามาช่วยทีมในยามวิกฤติ" แฮนเซน กล่าว

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ไม่ได้เขียน หรือระบุว่า ทีมใด จะเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook