แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์

แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์

แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดแข่งทีมชาติไทย ลุยศึกซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรนด์สปอร์ต เปิดตัวชุดแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ทีมฟุตบอลมีสองสี แดง-น้ำเงิน ภายใต้แนวคิด“กลมเกลียว เกรียงไกร” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ร่วมเดินแบบในงานเปิดตัว

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป  จำกัด ผู้สนับสนุนหลักชุดแข่งขันของทัพนักกีฬาทีมชาติไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 “เนปิดอว์เกมส์” ที่กรุงเนปิดอว์  ประเทศพม่า

ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขันของนักกีฬาในการแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ ขึ่นที่ห้อง เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อช่วง 14.00 น.ที่ผ่านมา

โดยมีศาสตราจารย์พิเศษเจริญ  วรรธนะสิน  รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  ในบรมราชูปถัมภ์  เป็นประธานในพิธีแถลงข่าว พร้อมด้วย นายธิติ  พฤกษ์ชอุ่ม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป  จำกัด ร่วมแถลงข่าว
 
สำหรับไฮไลท์ของการเปิดตัวชุดแข่งขันในมหกรรมกีฬาทุกครั้งก็คงหนีไม่พ้นชุดแข่งของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในซีเกมส์ครั้งนี้ชุดแข่งของทีมฟุตบอลทีมชาติไทยจะมีสองสีคือสีแดง และสีน้ำเงิน

โดยชุดแข่งจะเป็นแบบเรียบง่ายพื้นเป็นสีแดง และน้ำเงิน โดยจะมีสีเข้มลายเชือกตัดด้านซ้ายมือ มีธงชาติไทยอยู่บนอกข้างซ้าย บริเวณแขนเสื้อมีขลิปสีขาวด้านล่าง ด้านข้างตรงเอวจะมีขลิปสีทอง โดยในการเปิดตัวชุดแข่งครั้งนี้ได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์  นักฟุตซอลทีมชาติไทย และ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร นักฟุตซอลทีมชาติไทย ร่วมเดินแบบ
 
ด้าน  นายธิติ  พฤกษ์ชอุ่ม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป  จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับแนวคิดในการออกแบบเสื้อผ้าชุดแข่งขันนักกีฬาทีมชาติไทยในครั้งนี้ คือ “กลมเกลียว  เกรียงไกร”  อันหมายถึง  “เกลียวเชือก” ที่ควั่นรวมเชือกทุกเส้นเข้าด้วยกันจนเกิดความแข็งแรงจึงเปรียบเสมือนความกลมเกลียวสามัคคีของคนในชาติไทย

และรวมถึงการผนึกกำลังของประเทศในภูมิภาคอาเซียนที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนที่สำคัญในการก้าวสู่ความสำเร็จ  ลายเชือกที่ปรากฏอยู่บนชุดแข่งขันของนักกีฬาทีมชาติไทยจึงเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงพลังแห่งความกลมเกลียวและสามัคคีซึ่งจะนำไปสู่ชัยชนะในทุกสนามการแข่งขันนอกเหนือจากสีของธงไตรรงค์ซึ่งเป็นสีหลักของชุดแล้ว  แถบสีทองยังสื่อถึงชัยชนะอันสง่างามของทัพนักกีฬาในการไปชิงชัยในมหกรรมกีฬาครั้งนี้

 
 
 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook