วีนัสเล็งลงหวดถึงริโอ2016

วีนัสเล็งลงหวดถึงริโอ2016

วีนัสเล็งลงหวดถึงริโอ2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีนัส ลั่นขอลงหวดจนถึงโอลิมปิก เกมส์ ต่อจนถึงหนหน้าที่ "ริโอ 2016" รับคงดีหากคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ เพราะตัวเองต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อให้ได้ลงแข่ง

วีนัส วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสสาวจอมพลังชาวสหรัฐอเมริกา เผยว่าปรารถนาที่จะลงแข่งขันในศึกโอลิมปิก เกมส์ หนหน้าซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุง ริโอ เดอ จาเนโร ในปี 2016 แม้ว่าถึงตอนนั้นเธอจะมีอายุถึง 36 ปีก็ตาม

เจ้าของเหรียญทองประเภทเดี่ยวที่นครซิดนีย์ 2000 และประเภทคู่ในปี 2000 และ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง พร้อมกับ เซเรน่า น้องสาว กล่าวถึงเป้าหมายต่อไปว่า "ฉันตั้งเป้าว่าจะลงแข่งขันอีกในปี 2016 เซเรน่า และฉันอยากจะลงเล่นที่นั่น (กรุงริโอ) ฉันลงเล่นในโอลิมปิก มากมายและการเพิ่มสถิติก็เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์"

ขณะเดียวกัน อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก ซึ่งปัจจุบันร่วงลงมาอยู่ที่อันดับ 69 หลังเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บในระยะหลัง และกำลังจะกลายเป็นนักเทนนิสคนแรกของสหรัฐฯ ที่ลงแข่งในอลป.เป็นสมัยที่ 4 ก็กล่าวถึงศึก ลอนดอน เกมส์ ว่า "นี่เป็นศึกโอลิมปิกที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน เพราะต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มา ตอนนี้ฉันเป็นนักกีฬาโอลิมปิกแล้ว ฉันตื่นเต้นมากและจะยิ่งดีกว่านี้อีกถ้าคว้าเหรียญทองสำเร็จ กระนั้นฉันก็ยังไม่อยากเชื่อว่าจะได้มาที่นี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook