22แข้งซีเกมส์เข้าแคมป์บินเก็บตัวเชียงใหม่7พ.ย.

22แข้งซีเกมส์เข้าแคมป์บินเก็บตัวเชียงใหม่7พ.ย.

22แข้งซีเกมส์เข้าแคมป์บินเก็บตัวเชียงใหม่7พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขุนพลช้างศึก เข้ามารายงานตัวเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ 22 ราย ขอพรพระแก้วมรกต 'ซิโก้' เผย ยังไม่ซ้อมทำกิจกรรมร่วมกัน 2 วันเต็ม ก่อนบินไปเก็บตัวเชียงใหม่

ความเคลื่อนไหวขุนพลช้างศึกทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ล่าสุด เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชได้นัดรวมพลแข้ง 30 คน ที่มีรายชื่อให้มารายงานตัว เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวเตรียมสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียร์มาร์ ระหว่างวันที่ 11-22 ธ.ค. นี้ ซึ่งมีนักเตะมารายงานตัวทั้งหมด 22 ราย ซึ่งหลังจากนั้น มีการฉีควัคซีนป้องกันโรค ให้กับนักเตะ ต่อจากนั้น ทัพนักเตะ และ สต๊าฟ จะเดินทางไปสักการะพระแก้วมรกต เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

โค้ช "ซิโก้" เผยว่า 5-6 พ.ย. ภายใน 2 วันนี้ ก่อนเดินทางไปเชียงใหม่ เราจะให้นักเตะได้กิจกรรมเป็นส่วนมากเพื่อเป็นการผ่อนคลาย หลังจากที่นักเตะเหล่านี้เพิ่งเสร็จสิ้นกับภารกิจกับสโมสร โดยกิจกรรมวันแรก คงไม่มีอะไรมาก เราจะเดินทางไปสักการะพระแก้วมรกต เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้พระรดน้ำมนต์ และขอพรต่อจากนั้น จะเดินทางกลับโรงแรมที่พัก จะปล่อยนักเตะลงว่ายน้ำเพื่อคลายกล้ามเนื้อ สำหรับกิจกรรม วันที่ 6 พ.ย. ในช่วงเช้าเราจะทานข้าวร่วมกับผู้สนับสนุน ซิตี้แบงก์ จากนั้นตะเดินทางไป การกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่ออบรมเกี่ยวกับเรื่องวิทยาศาสตร์การกีฬา ตบท้ายในช่วงเย็นจะเดินทางไปสนามฟุตบอล พีเอสซี ลาดพร้าว 101  ซึ่งจะเป็นการพบปะแข้งรุ่นพี่ ในอดีตโดยจะให้น้องๆ มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับรุ่นพี่ ในเรื่องการรับใช้ชาติ เชื่อว่าจะสร้างกำลังใจให้น้องๆ ได้เป็นอย่างดี  ส่วนวันที่ 7 พ.ย. เราจะออกเดินทางจากกรุงเทพ ไปเชียงใหม่ เวลา 12.55 น. ด้วยสายการบิน TG 110

ตำนานแข้งทีมชาติไทย กล่าวอีกว่า ในช่วงเก็บตัวเชียงใหม่จะมีเกมอุ่นเครื่อง 3 นัด ในวันที่ 16 พ.ย. อุ่นกับ อูกันดา ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี, วันที่ 19 พ.ย. เจอกับ กินี วันที่ 22 พ.ย. อุ่นกับ บรูไนชุดซีเกมส์ แต่ทั้งนี้ อาจจะมีการอุ่นเครื่องกับสโมสรไทย เพิ่มเติมซึ่ง ตนจะขอพูดคุยอีกที ซึ่งน่าจะเป็น บุรีรัมย์ ราชบุรี และ บางกอกกล๊าส โดยการตัดตัวนั้น จะใช้งานสต๊าฟช่วยตัดสินยึดหลัก 3-1 เสียง ซึ่งวันที่ 20 พ.ย. จะต้องส่งรายชื่อให้กับทางคณะกรรมการโอลิมปิก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook