มูรินโญบอกหงส์มกำลังเป็นรองลุ้นแชมป์ยาก

มูรินโญบอกหงส์มกำลังเป็นรองลุ้นแชมป์ยาก

มูรินโญบอกหงส์มกำลังเป็นรองลุ้นแชมป์ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหงส์ว่าไง? โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูส์ ฟันธง โอกาสลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูล เป็นเรื่องยาก ขุมกำลังเป็นรอง สเปอร์ส และแมนเชสเตอร์ ซิตี้

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่า ไม่ได้มีความแข็งแกร่งในเชิงลึก สำหรับการท้าทายต่อสู้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก โดยเห็นได้ชัดเจน จากเกมที่บุกไปพ่ายอาร์เซนอล 0-2  

"ผมคิดว่า แมนฯ ซิตี้ มีทีมที่น่าทึ่งมากที่สุด ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีประวัติศาสตร์ที่ดี พวกเขาน่าจะกลับมาได้ ส่วนสเปอร์ส เป็นอีกทีมที่มีการเสริมทัพมากมายในช่วงหน้าร้อน ทำให้สภาพทีมดูแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อาร์เซนอล มีผู้จัดการทีมที่ดี สร้างทีม จัดการเป็นขั้นตอน แถมคว้าตัว เมซุต โอซิล ทำให้สภาพแข็งแกร่งมากกว่าเดิม แตกต่างจาก ลิเวอร์พูล ที่มีทรัพยากรน้อยกว่า แต่ทีมชุดแรกของพวกเขาก็แข็งแกร่งไม่แพ้ใคร เพียงแต่กำลังสำรองไม่ค่อยดีนัก แต่จากการที่ไม่ต้องเล่นเกมยุโรป นักเตะได้พักเพียงพอ และมีการเตรียมทีมที่ดี ก็น่าจะยังพอมีลุ้น" มูรินโญ กล่าว 

ทั้งนี้ เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมถึง สเปอร์ส ต่างมี 20 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซนอล 5 คะแนน ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง 6 คะแนน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง 7 คะแนน 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook