แข้งทีมชาติชุดใหญ่รายงานตัวแค่12ถอน4

แข้งทีมชาติชุดใหญ่รายงานตัวแค่12ถอน4

แข้งทีมชาติชุดใหญ่รายงานตัวแค่12ถอน4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งทีมไทยไทยชุดใหญ่ ชุดเตรียมทีมเอเชียนคัพ พบอิหร่าน และคูเวต รายงานตัวแค่ 12 คน ถอนตัว 4 ด้าน 'โค้ชง้วน-สุรชัย' รับ ไม่กังวล ยกพลขึ้นเหนืออุ่นเครื่อง เชียงราย 1 นัด

ความเคลื่อนไหว ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่จะลงสนามในศึก เอเชี่ยนคัพ 2015 รอบคัดเลือก พบอิหร่าน ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน และวันที่ 19 พ.ย. ออกไปเยือนคูเวต ได้เข้าเข้ารายงานตัวแบบเงียบเหงา ที่โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ปรากฏว่า มีนักเตะเข้ารายงานตัวเพียง 12 คน จาก 31 รายชื่อ ที่ประกาศเรียกตัว โดยไม่มีนักเตะของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ต้นสังกัด ขอเก็บตัวไว้ก่อน เพราะมีโปรแกรมลงสนาม นัดชิงขนะเลิศศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ในวันที่ 10 พ.ย.นี้

ขณะเดียวกัน มีนักเตะขอถอนตัวออกจากทีม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ จากชลบุรี เอฟซี และ ไพฑูรย์ นนทะดี จากอินทรีเพื่อนตำรวจ ส่วน สุรเชษฐ์ งามทิพย์ ตัดสินใจโยกไปเล่นให้ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนามเมือง ทีจะยกพลไปเหก็บตัวที่เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กล่าวว่า จะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมทีมเพิ่ม เพราะหากนักเตะอื่นๆ ที่เหลือ มาสมทบทั้งหมด ก็ถือว่าขุมกำลังที่มีอยู่ ค่อนข้างน่าพอใจแล้ว โดยจะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็นที่สนามราชมังฯ และมีกำหนดเดินทางไป จ.เชียงราย เพื่ออุ่นเครื่องกับ เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 9 พ.ย.นี้

สำหรับ โปรแกรม 3 นัดสุดท้าย ศึกเอเชียน คัพ ของทีมชาติไทย มีดังนี้ 15 พ.ย.พบ อิหร่าน (เหย้า), 19 พ.ย. พบคูเวต (เยือน), 5 มี.ค.57 พบ เลบานอน (เหย้า)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook