บิ๊กแนตส่งฮอกกี้ชุบตัวโสมขาวล่าทองซีเกมส์

บิ๊กแนตส่งฮอกกี้ชุบตัวโสมขาวล่าทองซีเกมส์

บิ๊กแนตส่งฮอกกี้ชุบตัวโสมขาวล่าทองซีเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาฮอกกี้หนุ่ม-สาวไทยชุดซีเกมส์ เก็บตัวเกาหลีใต้ หวังล่าเหรียญทอง

"บิ๊กแนต" ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย สั่งลุยหน้าต่อใช้งบ 1.5 ล้านบาทส่งนักกีฬาฮอกกี้หนุ่ม-สาวไทยชุดซีเกมส์ชุบตัวเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ 3 สัปาดห์ หวังล่าทองซีเกมส์ โดยมีนักกีฬาฮอกกี้สาวทีมชาติเกาหลีใต้ชุดโอลิมปิกเกมส์มาติวเข้มให้ 3 ตำแหน่ง “หน้า-กลาง-หลัง” ด้าน “ปาร์ค ยอง วุค” เตรียมเกมซ้อมเข้มมั่นใจทีมฮอกกี้ทีมชาติไทยจะพัฒนาไปอีกระดับหนึ่งก่อนลุยซีเกมส์
 
นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลานี้สมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทยได้มุ่งมั่นกับนักกีฬาชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 เพราะเหลือเวลาอีกเพียงแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้น ทางสมาคมฯ จึงได้คุยกับทางคณะกรรมการเพื่อขอมติเงินสนับสนุนในการส่งนักกีฬาเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างหนักที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวลา 3 สัปาดห์ในวงเงิน 1.5 ล้านบาท โดยจะเดินทางออกจากกรุงเทพในวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา และจะเดินทางกลับถึงเมืองไทยในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ทั้งทีมชายและทีมหญิง ซึ่งตนนั้นเชื่อว่ามั่นการฝึกซ้อมครั้งนี้จะทำให้นักกีฬาออกกี้ของไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์มีการพัฒนามากขึ้นอย่างแน่นอน

นายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย ยังกล่าวต่อว่า “ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ทางโค้ชฮาน จากเมืองพียองเทค ซึ่งเป็นโค้ชฮอกกี้ทีมชาติเกาหลีใต้ชุดสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศบราซิล จะส่งนักกีฬาทีมชาติชุดใหญ่ของเขามาช่วยติวเข้มนักกีฬาไทยถึง 3 ตำแหน่งด้วยกัน คือ กองหน้า กองกลาง กองหลัง ซึ่งเชื่อว่าจะช่วยสร้างเกมของไทยให้ดีขึ้นกว่าเก่า สำหรับความหวังของทีมนักกีฬาไทยนั้น ตนตั้งเป้าว่าทีมหญิงจะต้องเข้าชิงชนะเลิศให้ได้ โดยมีมาเลเซียเป็นคู่แข่งขันชาติสำคัญ ส่วนทีมชายมั่นใจจะเข้าไปถึงรอบตัดเชือก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook