ดีดี้จวกยังพุ่งน่าเกลียดกว่าซัวเรซ

ดีดี้จวกยังพุ่งน่าเกลียดกว่าซัวเรซ

ดีดี้จวกยังพุ่งน่าเกลียดกว่าซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เลิกซะนะ ! ฮาร์มันน์ จวก ยัง แสดงพฤติกรรม 'ขี้พุ่ง' ได้น่าเกลียดยิ่งกว่าสมัยที่ "คิงหลุยส์" เคยถูกด่าทอมาเสียอีก

ดีทมาร์ ฮาร์มันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกโรงประนามพฤติกรรมการพุ่งล้มของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวจี๊ดค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก ว่าทำได้น่าเกลียดยิ่งกว่าตอนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งจาก "หงส์แดง" เคยโดนด่าทอเรื่องพุ่งตบตากรรมการไว้เสียอีก

ปีกวัย 28 ปี พุ่งล้มเรียกจุดโทษในเกมเสมอ เรอัล โซเซียดัด 0-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (5 พ.ย.) ทว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก "ปีศาจแดง" ยิงไม่เข้า อย่างไรก็ตามเหตุการณ์พุ่งล้มของ ยัง ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยพุ่งล้มตบตากรรมการมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าคุณจำได้เกี่ยวกับสิ่งที่ ซัวเรซ โดนด่ามา ซึ่งเขาได้ตัดพฤติกรรมการพุ่งล้มออกไปจากเกมเขาแล้ว แต่ ยัง ทำได้น่าเกลียดยิ่งกว่าตอนที่ ซัวเรซ ถูกวิจารณ์ซะอีก ผมว่าชื่อเสียงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นจะต้องใช้วิธีพุ่งล้มเอาลูกจุดโทษ เพื่ออยากเก็บชัยชนะหรอก แต่ว่า ยัง พยายามพุ่งล้มทั้งๆที่ไม่มีการปะทะรุนแรง ซึ่งผมจะบอก ยัง ไว้เลยนะว่า ถ้าอยากอยู่ในวงการฟุตบอลไปอีก 10 ปี จำเป็นต้องเลิกพฤติกรรมนี้ซะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook