จอมพลังไทยไม่หงอยไร้ปัญหาเรื่องเวลา

จอมพลังไทยไม่หงอยไร้ปัญหาเรื่องเวลา

จอมพลังไทยไม่หงอยไร้ปัญหาเรื่องเวลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

7 จอมพลังทีมชาติไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ต่างคึกคักกับบรรยากาศในหมู่บ้านโอลิมปิก เพราะได้มาเยือนอังกฤษเป็นครั้งแรก ยังตื่นตาตื่นใจกับสิ่งแปลกใหม่ ไม่มีปัญหาเรื่องการปรับเวลา ส่วนอาหารก็ถูกปาก ของโปรดเป็นข้าวกับไก่ย่าง พ่วงด้วยน้ำพริก ที่เตรียมมาจากเมืองไทย

ความเคลื่อนไหว 7 จอมพลังทีมชาติไทย ชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่ประกอบด้วย นักกีฬาหญิง 4 คน พนิดา คำศรี รุ่น 48 กก. สิริวิมล ประมงคล รุ่น 48 กก. รัตติกาล กุลน้อย รุ่น 58 กก. พิมศิริ ศิริแก้ว รุ่น 58 กก. นักกีฬาชาย 3 คน อรรถพล แดงจันทึก รุ่น 69 กก. จตุภูมิ ชินวงศ์ รุ่น 77 กก. พิทยา ตีบนอก รุ่น 85 กก. ล่าสุดทีมยกเหล็กไทยได้ประเดิมลงซ้อมในสนามเอ็กซ์เซล สนามแข่งขันจริงเรียบร้อยแล้ว
 
อภิญญา ดัชถุยาวัตร ผู้ฝึกสอน กล่าวว่า การฝึกซ้อมทุกคนถือว่าทำได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนการใช้ชีวิตในหมู่บ้านนักกีฬา แต่ละคนค่อนข้างคึกคักกับบรรยากาศที่แปลกใหม่ มีกิจกรรมหลากหลาย เพราะต่างเดินทางมาเยือนอังกฤษเป็นครั้งแรก ดังนั้นทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการปรับเวลาที่แตกต่างจากเมืองไทยแต่อย่างใด
 
สำหรับเรื่องอาหารภายในหมู่บ้านนักกีฬา ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน นักกีฬารับประทานได้ โดยเฉพาะข้าว และไก่ และเราได้เตรียมน้ำพริก น้ำปลา มาจากเมืองไทยด้วย ทำให้เพิ่มรสชาติ ทุกคนถูกปากเป็นอย่างดี ขณะที่ในเรื่องกำลังใจ แต่ละคนก็โทรศัพท์กลับไปพูดคุยกับทางบ้านอยู่ตลอด ได้กำลังใจอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้สภาพจิตใจดีขึ้นตามไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook