วิลเชียร์ มั่นใจปืนไม่เสียขบวนหลังแพ้ผี

วิลเชียร์ มั่นใจปืนไม่เสียขบวนหลังแพ้ผี

วิลเชียร์ มั่นใจปืนไม่เสียขบวนหลังแพ้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียศูนย์? แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ร่างเหล็กของปืนใหญ่ รับไม่เสียใจอะไรมากมายกับความพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมไม่เสียขบวน

ภายหลังจากที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมนำของศึกพรีเมีรยร์ลีก ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ต่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมปืนโต ก็ออกมายอมรับว่า เสียใจ แต่ก็ไม่มากกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น 

วิลเชียร์ อธิบายว่า ทีมไม่ได้เสียหายอะไรกับการบุกไปพ่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะในสัปดาหที่ผ่านมา ทีมยังคงทำผลงานได้ตามเป้าหมาย เอาชนะลิเวอร์พูล และดอร์ทมุนด์ได้ จึงไม่น่าจะมีอะไรเลวร้ายมากนักกับผลการแข่งขันในเกมล่าสุด กับสถานการณ์ของทีมในเวลานี้ 

"แน่นอนมันน่าผิดหวัง แต่เราก็ดูเหมือนว่าจะมาที่นี่แล้วก็ครองเกมได้หลายต่อหลายครั้ง ตอนท้ายเกมเรามีโอกาสดีหลายครั้ง แต่มันก็น่าผิดหวังที่เราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่ต้องการกลับมา เรายังเป็นจ่าฝูงของลีก และเราต้องเดินไปจากที่ตรงนี้ ไม่ต้องคิดอะไรและเตรียมพร้อมสำหรับเกมที่บ้านกับ เซาแธมป์ตัน" วิลเชียร์ กล่าว 

ทั้งนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าว ไม่น่าจะส่งกระทบต่อทีมมากนัก ทั้งในเรื่องของสภาพจิตใจ และความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook