แอ็กเกอร์มั่นใจกลับมายึด11ตัวจริงหงส์ได้แน่

แอ็กเกอร์มั่นใจกลับมายึด11ตัวจริงหงส์ได้แน่

แอ็กเกอร์มั่นใจกลับมายึด11ตัวจริงหงส์ได้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาเนียล แอ็กเกอร์ รองกัปตันทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล มั่นใจกลับมายึด 11 ตัวจริงได้แล้ว ลั่น ไม่คิดย้ายทีม เพราะยังทำผลงานให้กับทีมได้

สกายสปอร์ต รายงานว่า ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์ก ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองกัปตันทีม ออกมาแสดงความมั่นใจ กลับมายึดตำแหน่ง 11 ตัวจริงของทีมแบบถาวรได้อีกครั้งแล้ว หลังจากได้รับเลือกลงไปเล่นในเกมถล่มฟูแลม 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แอ็กเกอร์ ก็ออกสตาร์ทในฐานะตัวจริง ในแผงแบ็กโฟร์ของทีม แต่มาได้รับบาดเจ็บ จากการทำดัมเบลหล่นใส่ตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ และหลุดจากทีมไปร่วม 1 เดือน และเริ่มมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอีกครั้งก่อนที่จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และทำผลงานได้ดี เก็บคลีนชีทได้สำเร็จ

"มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบาย แต่ผมต้องการที่จะลงเล่นตลอดเวลาทุกเกม เมื่อคุณไม่ได้เล่น ย่อมมีปัญหา แต่ผมเพียงแค่พยายามที่จะทำงานหนักมากขึ้น ในการฝึกซ้อม ผมเชื่อผมมีความสามารถในการอยู่กับทีม แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ของผู้จัดการทีม และเมื่อมีโอกาส คุณจำเป็นต้อง คว้าโอกาสนั้นไว้ทันที" แอ็กเกอร์ กล่าว

พร้อมกันนี้ กองหลังทีมชาติดเดนมาร์ก ยังกล่าวด้วยว่า ยินดีที่จะต่อสู้กับ โคโล ตูเร, มาร์ติน สเคอร์เทล, มามาดู ซาโก และ ธิอาโก อิลอรี เพื่อแย่งโอกาส ในการลงสนามเป็น 11 ตัวจริงของทีม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook