เรือใบเล็งคว้ากองหลังรายใหม่เสริมทัพ

เรือใบเล็งคว้ากองหลังรายใหม่เสริมทัพ

เรือใบเล็งคว้ากองหลังรายใหม่เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อเพิ่มดีกว่า? มานูเอล เปเญกรินี นายใหญ่ทีมเรือใบ รับต้องซื้อกองหลังตัวใหม่เพิ่มช่วงปีใหม่ แว็งซ็องต์ กอมปานี กัปตันทีมเจ็บบ่อยเกินไป

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า จำเป็นต้องซื้อกองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม ในช่วงปีใหม่นี้ หลังจาก แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม บาดเจ็บซ้ำต้องพัต่อไปอีกอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ทำให้เหลือตัวเลือกในการจัดทีมน้อยเกินไป

โดยทีมเรือใบ เหลือกองหลังตัวกลางให้ใช้งานเพียง 2 ราย คือ มาติยา นาสตาซิซ กับ โจลีออน เลสค็อตต์ รวมถึงขยับแบ็กอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ด และถอย ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวรับ ลงมาเล่นแทนในยามจำเป็น แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า ต้องการคว้าตัวปราการหลังคนใด เข้ามาสู่ทีมในช่วงปีใหม่

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า เปเญกรีนี ต้องการนำลูกน้องเก่า "วิลลี คาบาเญโร" นายทวารของมาลากา เข้ามายึดมือ 1 ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม แทนที่ โจ ฮาร์ท ที่หลุดฟอร์มเป็นประจำด้วย

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ เคยให้ความสนใจ มาร์ติน สเคอร์เทล และ ดาเนียล แอ็กเกอร์ 2 ปราการหลังของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกนั่นเอง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook