บุรีรัมย์โวดับราชันมังกรซิวทริปเปิลแชมป์

บุรีรัมย์โวดับราชันมังกรซิวทริปเปิลแชมป์

บุรีรัมย์โวดับราชันมังกรซิวทริปเปิลแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจย้ำแค้น ราชบุรี ซิวทริปเปิลแชป์ หวังล้างตากับนาโกยา แกรมปัส ส่วน ราชันมังกร ยันไม่กล้ว

เมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2013 จัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 23 พ.ย.นี้ ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของคู่ชิงหน้าเดิม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รองแชมป์เก่า และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัย

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี พร้อมด้วย รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางตัวเก่ง เป็นตัวแทนของผู้ท้าชิง ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" ส่ง ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม และ สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางทีมชาติไทย เป็นตัวแทน

ผู้จัดการทีมราชบุรี กล่าวว่า เราเริ่มต้นรายการนี้ด้วยความหวังที่ต้องการกลับมาเข้าชิงอีกครั้ง ปีที่แล้วเราไม่มีความพร้อม เพราะต้องเหลือผู้เล่นเพียง 11 คน แต่ในปีนี้เราจะขาดเพียง ชุติพนธ์ ทองแท้ และ อรรถพงศ์ หนูพรหม ซึ่งติดคัพไทน์เพียง 2 คน

"ผมไม่อยากจะบอกว่าเกมนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะ บุรีรัมย์ เป็นทีมสุดยอดของประเทศ พวกเขาชนะได้ทุกทีม แต่จากการเจอกัน เราก็มีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และบางทีเราอาจจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

ด้าน ทัดเทพ กล่าวว่า "ปีนี้เป็นปีที่ดีของบุรีรัมย์ แต่ถ้าไม่ได้ถ้วยนี้มันก็ไม่สมบูรณ์แบบ เราต้องการเป็นแชมป์ทุกรายการ แต่เหนือสิ่งอื่นใด คือ กลับไปแก้มือในรายการโตโยต้าพรีเมียร์คัพ ซึ่งเราแพ้มาเมื่อต้นปี"

"จริงๆ แล้วผมมองว่า ราชบุรี เป็นทีมที่มีศักยภาพที่ต้องติดท็อปเท็นของไทยลีกได้ และเกมที่เราเกือบแพ้พวกเขาก็ทำให้ต้องออกแรงเหนื่อย ผมจึงคิดว่า เกมนี้จะเป็นคู่ชิงที่สมศักดิ์ศรี"

สำหรับทีมชนะเลิศรายการนี้ จะได้รับรางวัลเงินสด 5 ล้านบาท และสิทธิ์แข่งขันโตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2013 กับสโมสรจากญี่ปุ่น ที่คาดว่าจะเป็น นาโกย่า แกรมปัส แชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ส่วนรองแชมป์ ได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 23 พ.ย. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 17.45 น. ช่อง 3 ถ่ายทอดสด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook