เสือเหลืองจ้องคอสต้ายืนหอกแทนเลวานดอฟสกี

เสือเหลืองจ้องคอสต้ายืนหอกแทนเลวานดอฟสกี

เสือเหลืองจ้องคอสต้ายืนหอกแทนเลวานดอฟสกี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมดังแห่งเมืองเบียร์ เล็ง 'ดิเอโก คอสต้า' ศูนย์หน้าของ แอต.มาดริด ล่าตาข่ายแทน 'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้' ที่ส่อแววย้ายรัง ในเร็ววันนี้

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมพิจารณาทาบทาม ดิเอโก คอสต้า ศูนย์หน้าจอมซัลโวของ แอตเลติโก มาดริด มาล่าตาข่ายแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวหลัก ที่ส่อแววต้องย้ายทีมก่อนหมดสัญญาอย่างแน่นอน
      
ดาวยิงสัญชาติบราซิล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ในลา ลีกา สเปน หลังซัดไปแล้ว 13 ประตู จากทุกนัดที่ลงสนาม แน่นอนว่าย่อมตกเป็นที่จับตาของหลายทีมใหญ่ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล ที่วืดคว้าตัวตอนซัมเมอร์ที่แล้ว
      
โดยสื่อดังจากเมืองเบียร์ ระบุ "เสือเหลือง" พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ "ตราหมี" จำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพื่อให้อีกฝ่ายยอมปล่อยดาวยิงวัย 25 ปี ออกจากถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน เพราะดูทรงแล้วท่าจะต้องเสียดาวยิงชาวโปแลนด์ หลังจบซีซันตามที่เป็นข่าว
      
สำหรับ เลวานดอฟสกี เพิ่งปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" ทั้งที่สัญญาเล่มเก่าจะหมดลงในปีนี้ ซึ่งสถานีต่อไปของเจ้าตัวน่าจะอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ซึ่งให้ความสนใจดาวยิงเลือดโปล อยู่เช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook