สมานฉันท์!อัศวินสีส้มนำก่อน2-0จบเจ๊ายุ่น2-2

สมานฉันท์!อัศวินสีส้มนำก่อน2-0จบเจ๊ายุ่น2-2

สมานฉันท์!อัศวินสีส้มนำก่อน2-0จบเจ๊ายุ่น2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมานฉันท์ ? 'อัศวินสีส้ม' ฮอลแลนด์ ยิงก่อน 2-0 แต่สุดท้าย โดน ญี่ปุ่น ตีเจ๊า 2-2 เกมกระชับมิตร ที่ประเทศเบลเยียม

ฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่าง "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ กับ "ซามูไร" ญี่ปุ่น มีขึ้นที่สนามคริสตัล อารีน่า ของสโมสรเกงค์ในประเทศเบลเยียม หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ต้องขาดตัวหลักหลายราย อาทิ ริคาร์โด ฟาน ไรจ์น, บรูโน มาร์ตินส์ อินดี, เวสลีย์ สไนเดอร์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี แต่ก็ยังมี อาร์เยน ร็อบเบน, ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เป็นทีเด็ดนำทัพ ขณะที่ อัลแบร์โต ซัคเคโรนี เฮดโค้ชของทัพซามูไร มี เคซึเกะ ฮอนดะ และชินจิ คางาวะ เป็นจอมทัพ

เริ่มเกม ไปได้เพียง 12 นาที อัศวินสีส้ม ก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ ฟาน เดอ ฟาร์ท หลังจากนั้น รูปเกมก็ตกเป็นของฮอลแลนด์เกือบทั้งหมด และเกือบได้ประตูที่ 2 อีกหลายครั้ง จนกระทั่ง น.38 ร็อบเบน ก็มายิงประตูที่ 2 ให้ ฮอลแลนด์ หนี เป็น 2-0 เกมในครึ่งเวลาแรก เหมือนจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่แล้วก็เกิดปาฏิหารย์ เมื่อ ยูยะ โอซาโกะ มายิงประตูตีไข่แตกให้ญี่ปุ่น ตีกไข่แตกไล่มาเป็น 1-2

ครึ่งเวลาหลัง รูปเกมเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทัพซามูไร เป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด เปิดเกมรุกกดดัน อัซวินสีส้มอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่ง น.60 ฮอนดะ ก็มายิงประตูตีเสมอให้ญี่ปุ่น ได้สำเร็จ สกอร์ กลับมาเท่ากัน 2-2 หลังจากนั้น เกมก็เป็นของญี่ปุ่น เกือบทั้งหมด แต่ก็ไม่สามารถพังประตูเพิ่มได้ จบ 90 นาที เสมอกันไปแบบสมานฉันท์ 2-2

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook