ตำนานจวกยับตราไก่บ้อท่า เพลย์ออฟนัดแรก

ตำนานจวกยับตราไก่บ้อท่า เพลย์ออฟนัดแรก

ตำนานจวกยับตราไก่บ้อท่า เพลย์ออฟนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ติเพื่อก่อ!? ตำนาน "ตราไก่" ดาหน้าด่ายับแข้งปัจจุบันหลังพ่าย ยูเครน 0-2 ส่อชวดตั๋วบอลโลก '14 ชี้เป้า นาสรี่ ชั้นไม่ถึงป็นจอมทัพ แถม เดส์ช็องส์ จัดตัวผู้เล่นผิดพลาดมหันต์

ตำนานทีมชาติฝรั่งเศสเข้าคิวกันเปิดปากโจมตีนักเตะทีมชาติชุดปัจจุบันอย่างไม่ไว้หน้า หลังบุกไปแพ้ให้กับ ยูเครน 0-2 ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อวันศุกร์ที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่อแววจะพลาดตั๋วไปลุย เวิลด์ คัพ เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1994

ฟรองค์ เลอเบิฟ กองหลังชุดแชมป์ ฟุตบอลโลก 1998 กล่าวว่า "พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้อยู่ในระดับที่จะไปบราซิลได้ พวกเขาไม่แม้แต่จะสามารถเอาชนะคู่แข่งระดับนั้นได้สำเร็จ"

ขณะที่ แบร์กนาร์ ลากอมบ์ กองหน้าดีกรีแชมป์ ยูโร 1984 เสริมว่า "เราแพ้ในแทบจะทุกเหลี่ยมมุมไม่ว่าจะเป็นความเร็ว, การแย่งบอล การเข้าสกัด มันแย่มาก ยิ่งเข้าใกล้ช่วงท้ายเกมมากขึ้นเท่าไหร่ ยูเครน ก็ยิ่งเป็นฝ่ายครองเกมเอาไว้ได้มากขึ้นเท่านั้น"

ด้าน อแล็ง ชีแรสส์ ตำนานกองกลาง "ตราไก่" ยุค '80 ซึ่งถูกขนานนามร่วมกับ มิเชล พลาตินี่, ฌอง ติกาน่า และ ฌอง แฟร์กน็องเดซ เอากับเขาด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า "ฝรั่งเศส ไม่ได้ไปถึงจุดที่ต้องทำให้ได้ในเกมแบบนี้ เราสาหัสกันจริงๆ มันไม่ได้อยู่ที่ความตั้งใจ มันอยู่ที่ว่าพวกเขาตัดสินระดับความเข้มข้นของเกมนี้เอาไว้แค่ไหน"

นอกจากนี้ยังมีอดีตนักเตะระดับตำนานของเมืองน้ำหอมอีกหลายรายที่ชี้เป้าความล้มเหลวแบบเป็นรายบุคคลเลยว่า ซามีร์ นาสรี่ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ดีพอที่จะรับบทเป็นจอมทัพให้กับทีม เช่นเดียวกันกับ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เฮดโค้ชซึ่งจะจัดตัวผู้เล่นผิดพลาดจนทำให้ ฝรั่งเศส ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่แบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook