สื่อเผยผีพร้อมทุ่ม800ล.ล่าเบนส์หนาวนี้

สื่อเผยผีพร้อมทุ่ม800ล.ล่าเบนส์หนาวนี้

สื่อเผยผีพร้อมทุ่ม800ล.ล่าเบนส์หนาวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อแดนผู้ดี เผย "ผีแดง" เตรียมเดินหน้าล่าตัว เบนส์ มาร่วมทีมให้ได้แบบเต็มตัว ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ คาดพร้อมทุ่มกว่า 800 ล้านบาทล่อใจ "ทอฟฟี่" ให้ปล่อยตัว

สื่อประเทศอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินกว่า 16 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) เพื่อยื่นข้อเสนอถึง เอฟเวอร์ตัน ทีมเพื่อนร่วมลีกให้ปล่อยตัว เลย์ตั้น เบนส์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "ปีศาจแดง" หมายมั่นที่จะคว้าตัวแบ็กซ้ายของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบจริงจรังในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ พร้อมควักกระเป๋าเป็นเงินกว่า 16 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจให้ เอฟเวอร์ตัน ปล่อยตัวแบ็กรายนี้มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ หลังเคยพยายามทาบทามมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่สุดท้ายถูกปฏิเสธแบบไร้ใยดี

ทั้งนี้ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม ตั้งใจที่จะดึงตัวลูกน้องเก่าอย่าง เบนส์ มาร่วมทีมในตลอดช่วงที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวลือด้วยว่า ปาทริช เอวร่า แบ็กตัวจริงของ "ปีศาจแดง" อาจตัดสินใจอำลาทีมในช่วงสิ้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ ทำให้เทรนเนอร์เลือกวิสกี้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะดึงแบ็กรายนี้มาร่วมทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันมาตลอดว่าไม่ปล่อยตัว เบนส์ ออกจากทีมง่ายๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook