บาร์ซ่าทำช็อกเหล่เบิร์บเสียบแทนเมสซี่

บาร์ซ่าทำช็อกเหล่เบิร์บเสียบแทนเมสซี่

บาร์ซ่าทำช็อกเหล่เบิร์บเสียบแทนเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เหนือเมฆ! สื่อ "ผู้ดี" เผย "บาร์ซ่า" ทำเซอร์ไพรส์ หวังดึง เบอร์บาตอฟ มาร่วมก๊วน ในช่วงตลาดหน้าหนาว เพื่อมายืนค้ำหน้าทดแทน เมสซี่ ที่ต้องพักเดี้ยงถึง 3 เดือน

"เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจาก ฟูแล่ม สโมสรระดับกลางศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือน ม.ค. นี้
เพื่อนำมาเป็นอะไหล่ทดแทนช่วงที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทัพ "บาร์ซ่า" ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย และต้องพักฟื้นราว 2-3 เดือน

รายงานจากสื่อแดน "ผู้ดี" ระบุว่า ถึงแม้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเชื่อมั่นในตัว เนย์มาร์ และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 หัวหอก บาร์เซโลน่า ว่ายังสามารถเล่นทดแทนในช่วงที่ เมสซี่ พักรักษาปัญหาเดี้ยงได้
แต่ก็เชื่อว่ากองหน้า "เจ้าสัวน้อย" วัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด หลังจบซีซั่นนี้ จะเข้ามาเป็นกำลังเสริมเพื่อช่วยเติมเต็มให้สโมสรแข็งแกร่งขึ้น

ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" ยังตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกของ กาลาตาซาราย แต่ก็คาดกันว่า เบอร์บาตอฟ จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และอาจมีค่าตัวที่ถูกกว่าอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook