โต๊ะเล็กไทยประเดิมไม่สวยพ่ายยุ่น0-3ศึก4เส้า

โต๊ะเล็กไทยประเดิมไม่สวยพ่ายยุ่น0-3ศึก4เส้า

โต๊ะเล็กไทยประเดิมไม่สวยพ่ายยุ่น0-3ศึก4เส้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพฟุตซอลทีมชาติไทย มาเสียประตูในช่วงท้ายทำให้ พ่าย ญี่ปุ่น 0-3 ในเกมนัดแรกของศึกรายการพิเศษ ฟุตซอล 4 เส้า ที่เมือง โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

การแข่งขันฟุตซอล 4 เส้าที่เมือง โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม คู่เปิดสนาม วันที่ 19 พ.ย. ไทย พบกับ ญี่ปุ่น ที่พูท๋อ สปอร์ตคอมเพล็กซ์ โดยสถิติการพบกันมาล่าสุดในนัดชิงชนะเลิศฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เป็นขุนพลแดนปลาดิบ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-1 

ทีมชาติไทยขาด กฤษดา วงษ์แก้ว ที่บาดเจ็บส่วนที่เหลือยึดชุดแชมป์อาเซียนเป็นหลัก 5 คนแรกประกอบไปด้วย ศักดิ์ชาย หาไมตรี (GK), ก้องหล้า เหล็กกล้า (C), จิรวัฒน์ สอนวิเชียรนาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ขณะที่ญี่ปุ่นใช้ผู้เล่นจากชุดเวิลด์คัพ 2012 เพียงแค่ 2 คน ที่เหลือเป็นหน้าใหม่เกือบหมด โดยชุดแรกได้แก่ ยูชิ เชกิคุชิ (GK)มานาบุ ทากิตะ (C), เรียวสุเกะ นิชิทานิ, โคตาโร่ อินาบะ, โยชิฟูมิ นากาอิ

เกมในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมเล่นกันได้สูสี เปิดเกมแลกกันอย่างสนุก และไทย น่าจะได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้าย น.18 จากจังหวะที่ ปิยะพันธุ์ รัตนะ แทงบอลจากแดนตัวเองมาทางซ้ายให้ ศุภวฒิ เถื่อนกลาง กระชากตัดเข้ากลาง ก่อนจะตะบันด้วยขวาข้างถนัดระยะราว 12 เมตร บอลพุ่งไปติดเซฟ ยูชิ เซกิคุชิ นายทวาร ญี่ปุ่น ออกข้างไปอย่างน่าเสียดาย จบครึ่งสกอร์ยังไม่ขยับ 

ครึ่งหลัง ไทย ได้จังหวะสวนกลับ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้บอลทางขวาก่อนปาดมาหน้ากรอบเขตโทษ แนวรับ ญี่ปุ่น วิ่งมาสกัดเกือบเข้าประตูตัวเอง แต่ น.31 เป็นทางฝั่ง ญี่ปุ่น ที่มาได้ 2 ประตูรวด ขึ้นนำ ไทย 2-0 จาก อากิระ มินาโมโตะ และ โยชิฟูมิ นากาอิ จากนั้น ญี่ปุ่น เปิดเกมได้ดีกว่า น.35 ได้ประตูหนีห่างไทยเป็น 3-0 จาก โคตาโร่ อินาบะ ช่วงเวลาที่เหลือ ไทย เปลี่ยนมาเล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่ก็ทำประตูตีไข่แตกไม่ได้ จบเกบ ไทย พ่าย ญี่ปุ่น 0-3 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook