ทีมงานปาเกียว-ริออสวางมวยก่อนดวล

ทีมงานปาเกียว-ริออสวางมวยก่อนดวล

ทีมงานปาเกียว-ริออสวางมวยก่อนดวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมงานของ แมนนี่ ปาเกียว และ แบรนดอน ริออส มีเรื่องทะเลาะถึงขั้นลงมือ จากสาเหตุเรื่องเวลาในการใช้สถานที่ซ้อม โดย เฟรดดี้ โรช เทรนเนอร์มวยคนดัง ต้องโดน ทีมงานริออส ถีบเข้ายอดอกเลยทีเดียว

ศึกมวยซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปินส์ กับ แบรนดอน ริออส คู่ชกชาวสหรัฐ ที่มีคิวดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นเวลเตอร์เวต องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) กันที่มาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย. นี้ เดือดตั้งแต่ยังไม่ขึ้นสังเวียน หลังทีมงานของทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ในระหว่างการเตรียมตัวซ้อม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ ยูทูบ โดยในภาพแสดงให้เห็นว่า เฟรดดี โรช เทรนเนอร์ของ ปาเกียว เดินเข้าไปต่อว่าทีมงานของ ริออส ว่าใช้สถานที่ซ้อมเกินกว่าเวลาที่กำหนดไว้  จนล่วงเลยเข้ามาในตารางเวลาช่วงที่ยอดมวนจากแดนตากาล็อกจะใช้สถานที่ฝึกซ้อม ก่อนที่เจ้าตัวจะโดน อเล็กซ์ อริซา เทรนเนอร์ที่ดูแลเรื่องสภาพร่างกายของ ริออส ถีบเข้าที่หน้าอก  ตามมาด้วยเหตุการณ์ชุลมุนและมีการตะโกนด่าทอกันไปมา ก่อนจะมีคนเข้ามาแยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกันในที่สุด

ก่อนหน้านี้ แคมป์ของ ริออส กับแคมป์ของ ปาเกียว เคยมีปัญหาไม่ลงรอยกันมาแล้ว เมื่อ โรช ไม่พอใจที่ ริออส ทำท่าทางล้อเลียนการเป็นโรคพาร์กินสันของเขา อย่างไรก็ตาม บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกครั้งนี้ ระบุว่าเหตุทะเลาะวิวาทของทั้ง 2 ฝ่ายครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบกับการชกที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook