นักข่าวสาวลั่นถอดเพื่อตราไก่

นักข่าวสาวลั่นถอดเพื่อตราไก่

นักข่าวสาวลั่นถอดเพื่อตราไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เข้ารอบก็พร้อมถอด! ผู้ประกาศข่าวสาวแดนน้ำหอมประกาศโชว์เปลือย หาก ''ตราไก่'' ผ่านสู่รอบสุดท้าย ''ฟุตบอลโลก 2014'' ได้ คาดเรทติ้งกระฉูดวันโชว์จริง

แฟนบอลชาวฝรั่งเศส โชคดีเสียนี่กระไร เพราะนอกจากทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ในช่วงกลางปีหน้าที่จะถึงนี้ ด้วยการเอาชนะ ยูเครน ในรอบเพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวม 3-2 เมื่อคืนวันอังคาร (19 พ.ย.) ที่ผ่านมา

ยังจะได้เห็น โดริยา ติลลิเยร์ ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวสวยแห่งช่อง กาแนล ปลุส สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของแดนน้ำหอมเปลื้องผ้าอีกด้วย หลังเจ้าตัวประกาศพร้อมโชว์เปลือย หากทีมบ้านเกิดพลิกกลับมาชนะ ยูเครน และผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้

ติลลิเยร์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ (15 พ.ย.) ที่ผ่านมาว่าพร้อมจะเปลื้องผ้าโชว์ผ่านทางสถานีของตัวเอง (กาแนล ปลุส) หากทีมชาติฝรั่งเศส สามารถพลิกกลับมาชนะ ยูเครน และผ่านสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2014 ได้ หลังเกมแรกบุกไปแพ้มาก่อน 0-2 โดยระหว่างเกมการแข่งขันนัดสอง ทัพ "เลส์ เบลอส์" ออกนำไปก่อนถึง 2-0 และเจ้าตัวถึงกับออกมาทวิตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านทาง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า "ห่านเอ๊ย!! ฝรั่งเศส นำแล้ว 2-0 นี่ฉันเริ่มจะเครียดแล้วนะเนี่ย"

ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวได้เปลื้องผ้าในรายการข่าวพยากรณ์อากาศภาคค่ำของช่อง กาแนล ปลุส ในวันพุธ (20 พ.ย.) ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้สถานีของเธอมีเรทติ้งพุ่งกระฉูดแบบติดลมบน เพราะคนแดนน้ำหอมหวังเห็น ติลลิเยร์ เปลื้องผ้ารายงานข่าวตามสัญญา รวมทั้งมีการโพสต์คลิปลงใน youtube อีกด้วย โดยผู้ประกาศสาววัย 27 ปีรายนี้เคยเป็นอดีตนางแบบและดารามาก่อน จากนั้นผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวเมื่อสิงหาคมปี 2012 ที่ผ่านมา

นักข่าวสาวฝรั่งเศสแก้ผ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook