ยอดมงคลขึ้นตะบันโกกิล่าเข็มขัดWBA29พย.นี้

ยอดมงคลขึ้นตะบันโกกิล่าเข็มขัดWBA29พย.นี้

ยอดมงคลขึ้นตะบันโกกิล่าเข็มขัดWBA29พย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท เตรียมขึ้นตะบัน โกกิ เอโตะ เจ้าของแชมป์ เฉพาะกาล สมาคมมวยโลก WBA วันที่ 29 พ.ย. ที่ ศาลากลาง จ.ชลบุรี

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่โรมแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มหานาค ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์ อาหารจำกัด (ซีพี.)และนาย คมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานแถลงข่าว "ศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก" เป็นการชิงแชมป์"เฉพาะกาล" สมาคมมวยโลก (WBA interrim) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง โกกิ เอโตะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร ผู้แย่งแชมป์ไปจาก คมพยัคฆ์ พบกับ "เจ้ากิ๊ก" ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ผู้ท้าชิงชาวไทย โดยการชกจะมีขึ้นที่ ศาลากลาง จ.ชลบุรี วันที่ 29 พ.ย.ศกนี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 14.30-16.16.30 น.

ด้าน ดร.พงษ์ เผย ตนพร้อมผลักดันนักชกไทย ให้เป็นแชมป์โลก ขอเพียงมีระเบียบวินัย ขยันฟิตซ้อม ในเรื่องของการดูและสนับสนุนนั้นซีพี.เต็มที่อย่างแน่นอนการชกครั้งนี้ โยโกะ กูชิเก้น อดีตแชมป์โลกผู้เป็นตำนานชาวซามูไร และเป็นลูกพี่ใหญ่ของ เอโตะ จะบินมาเชียร์ศิษย์รักของตนถึงขอบเวทีในไฟต์นี้อีกด้วย

ขณะที่ "เสี่ยตังค์"ปิยะรัตน์ วชิรัตนวชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เผย เนื่องด้วย ซีพี.สปอนเซอร์ใหญ่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้เด็กไทยได้เป็นแชมป์โลก ทีมงานเพชรยินดีจึงเบนเข็มวางเป้าให้ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม ขึ้นชิงแชมป์"พาบ้า" รุ่นแบนตั้มเวต กับ วิคกี้ เวเบรียน คู่ชิงชาวอินโดนีเนีย ร่วมรายการนี้ด้วย จากนั้นต้นปีหน้าจะขึ้นชั้นชิงแชมป์สมาคมมวยโลก รุ่นเดียวกันกับ โกกิ คาเมดะ คู่ปรับเก่าที่พนมรุ้งเล็กเคยแพ้คะแนนสูสีที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนเม.ย.ปีที่แล้ว อีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่วน "เสี่ยเน้า"วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ บอสใหญ่เพชรยินดี การันตีไฟต์นี้เด็กไทยต้องได้เป็นแชมป์โลกเพิ่มขึ้นอีกคนอย่างแน่นอน หลังทีมงานเทรนเนอร์ยืนยัน ยอดมงคลซ้อมดีที่สุดในชีวิต จากนั้นหากได้แชมป์โลก WBA แล้วจะรอไฟต์บังคับพิสูจน์แชมป์จริงในลำดับต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook