ร็อดเจอร์สไม่ชัวร์ส่งสเตอร์ริดจ์ลงเมอร์ซีไซด์

ร็อดเจอร์สไม่ชัวร์ส่งสเตอร์ริดจ์ลงเมอร์ซีไซด์

ร็อดเจอร์สไม่ชัวร์ส่งสเตอร์ริดจ์ลงเมอร์ซีไซด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กุนซือลิเวอร์พูล ยังไม่ชัวร์ว่าจะส่ง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน รอเช็กฟิตถึงนาทีสุดท้าย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับ ยังไม่คอนเฟิร์มว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดีจะสามารถลงช่วยทีม ล่าตาข่าย เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ได้ โดยจะต้องรอทดสอบความฟิตของกองหน้ารายนี้จนถึงวินาทีสุดท้าย

กุนซือใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยัน กองหน้าวัย 24 ปี ที่ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ และลงรับรับใช้สีเสื้อ "สิงโตคำราม" ทั้ง 2 เกม ที่พบ ชิลี และ เยอรมัน ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัว และไม่แน่ใจว่า อดีตดาวเตะของเชลซี จะสามารถลงช่วยต้นสังกัดในเกม เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 23 พ.ย. นี้ได้หรือไม่

"เขาถูกเรียกไปช่วยทีมชาติอังกฤษ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บ สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นทั้ง ๆ ที่มีปัญหา บางครั้งในฐานะผู้จัดการทีมเราอยากให้นักเตะได้พัก แต่เขาเองก็ต้องการลงเล่นครบทั้ง 90 นาที เราจะต้องจับตาดูสถานการณ์ของเขาและพิจารณากันอีกครั้งว่า เขาจะพร้อมลงสนามหรือไม่" ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี 23 แต้ม ไล่หลัง อาร์เซนอล ทีมนำอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น จะมีคิวทำศึก เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง โดยแมตช์นี้ "หงส์แดง" จะยกพลไปเยือน กูดิสัน ปาร์ค ก่อน ในวันที่ 23 พ.ย. นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook